SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoài Linh xúc động nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài khi nghe bài 'Nhỏ ơi'

Thứ ba, 18/05/2021 19:38

NSƯT Hoài Linh nghẹn ngào nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài khi nghe bài hát "Nhỏ ơi" trong quán ăn ở Đà Lạt. Đây cũng là clip hiếm hoi người hâm mộ thấy nam nghệ sĩ xúc động nói về người anh quá cố.

Những ngày cuối cùng của năm 2020, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin cố nghệ sĩ hài Chí Tài đột ngột qua đời. Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại không ít tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ trong và ngoài nước.

Cố nghệ sĩ qua đời để lại niềm tiếc thương trong showbiz Việt.

Vừa qua, NSƯT Hoài Linh vừa có chuyến đi diễn tại Đà Lạt, trong hành trình đó, bất chợt nam danh hài nhớ đến người anh, người đồng nghiệp quá cố của mình. Cụ thể, khi Hoài Linh và mọi người dừng chân nghỉ ngơi tại một quán cơm thì một nghệ sĩ thổi sáo bất ngờ tặng cho nam danh hài bài hát Nhỏ ơi. Đây vốn là một tác phẩm gắn liền với cố nghệ sĩ. Lúc sinh thời, Chí Tài từng hát rất nhiều lần trong những chuyến lưu diễn.

Tiếng sáo trúc du dương làm Hoài Linh ngậm ngùi xúc động, nam danh hài nghẹn ngào nhớ về Chí Tài. Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn gượng cười và tỏ ra mình ổn để mọi người không lo lắng.

Khi tiếng sáo cất lên đã khiến NSƯT Hoài Linh nghẹn ngào nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tuy nhiên, nam danh hài giấu nỗi buồn và vui vẻ nói chuyện cùng mọi người khi đang ăn tại Đà Lạt.

Nhưng ánh mắt của Hoài Linh không che giấu được sự nhớ thương người bạn quá cố.

Còn nhớ, cách đây tròn 100 ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hoài Linh đã đăng tải vỏn vẹn con số "100" và không ghi bất cứ gì thêm. Dù không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng hiểu rằng, con số này tượng trưng cho số ngày mà cố nghệ sĩ đã rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như hàng triệu khán giả mến mộ, đã xem Chí Tài như là một tượng đài của tuổi thơ.

Đây được xem như là động thái đầu tiên của NSƯT Hoài Linh kể từ ngày người bạn tri kỷ Chí Tài mất. Trước đó nam danh hài gần như không nhắc gì đến tên của Chí Tài vì vẫn còn đau lòng.

Chí Tài - Hoài Linh được biết đến là đôi bạn diễn ăn ý trên nhiều sân khấu cả trong và ngoài nước.

Tại đền thờ Tổ Nghiệp, Hoài Linh cũng lập bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài thật trang nghiêm để ngày ngày được hương khói, đồng thời đón tiếp nhiều đồng nghiệp tại Việt Nam có cơ hội được lui tới thăm viếng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới