SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoàng Hải đón sinh nhật tuổi 55, tiết lộ vừa mới lên chức ông

Thứ ba, 28/06/2022 18:29

Bước sang tuổi 55, diễn viên phim 'Đường đời' Hoàng Hải đón nhiều niềm vui mới, nhất là việc vừa được lên chức ông.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Hải gửi lời cám ơn đến mọi người đã có những lời chúc, món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ ở tuổi 55, hạnh phúc của anh vô cùng trọn vẹn khi gia đình có thêm con dâu, con rể và vừa mới lên chức ông. Hơn nữa những việc trọng đại như xây nhà, cưới hỏi cho con đều diễn ra suôn sẻ.

Diễn viên Hoàng Hải đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình.

Chiếc bánh kem người thân dành tặng nam diễn viên "Đường đời".

"Từ sáng tới giờ trả lời tin nhắn với nghe điện thoại, nhận quà cũng muốn gãy tay. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành tình cảm cho ông Hải. Ông Hải hôm nay chính thức bước sang tuổi 55 tính cả tuổi ở trong bụng mẹ rồi.

Nhà dạo này nhiều niềm vui quá, có con rể mới, có con dâu mới, lên chức ông bà, xây nhà xây cửa... gia đình thì tuyệt vời, bạn bè người thân xung quanh cho đến cả những anh chị em cô dì chú bác trên đây cũng dành nhiều yêu thương và quan tâm... tuổi mới như vậy của tôi thế là quá thành công rồi.

Hoàng Hải một lần nữa xin chân thành cảm ơn và gửi lòng biết ơn đến tất cả quý vị, yêu và thương rất nhiều. Hép pi bớt đây tu tôi", nghệ sĩ Hoàng Hải viết.

Cách đây không lâu, Hoàng Hải chia sẻ tin vui con trai cả lấy vợ.

Diễn viên Hoàng Hải rất quen mặt với khán giả yêu mến điện ảnh Việt. Ngoài vai diễn Trung úy Minh trong "Cảnh sát hình sự", anh còn nổi bật với nhân vật Hải của "Đường đời". Hiện tại, nam diễn viên vẫn cống hiến cho nghệ thuật nhưng với kiểu nhân vật gai góc, cá tính hơn như ông trùm trong phim "Mật danh Rocker", ông chủ trong "Mê cung" hay gần nhất là "Mặt nạ gương".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới