SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hoàng Hải trải lòng về việc từng 2 lần 'muối mặt' nhờ bạn đưa vợ đi đẻ

Thứ hai, 08/05/2023 13:33

Chia sẻ với Á hậu Thụy Vân trong một chương trình trên sóng VTV mới đây, Lưu 'nát' của bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đã có những trải lòng khiến khán giả truyền hình phải 'cười ra nước mắt'.

NSƯT Hoàng Hải là gương mặt quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, thời trẻ ông thường được giao đóng các vai chính diện bản lĩnh, trải đời. Trong đó, "Cảnh sát hình sự" và "Đường đời" được đánh giá là hai bộ phim "để đời" của nam nghệ sĩ.

Hiện tại, khi đã bước sang tuổi 55, NSƯT Hoàng Hải vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Ở anh, khán giả vẫn thấy phảng phất hình ảnh của chàng đại úy Minh tận tụy trong "Cảnh sát hình sự" hay Hải - vị lương y từng trải trong "Đường đời" năm nào.

Diễn viên Hoàng Hải có cuộc sống viên mãn bên vợ và 4 con. Ở tuổi 55, nam nghệ sĩ đã lên chức ông nội, ông ngoại

Mới đây, trong một chương trình talk show phát sóng trên VTV, Lưu "nát" của bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã có những chia sẻ gây chú ý với Á hậu Thụy Vân và khán giả.

NSƯT Hoàng Hải kể, từ lúc lấy vợ rồi lần lượt có 4 đứa con và giờ thêm cháu nội, cháu ngoại, anh vẫn luôn vắng nhà đi làm hết phim này đến phim khác. "Vợ của Hoàng Hải luôn lo lắng chu toàn, từ khi những đứa trẻ còn bé thì đưa đón chúng đi học đến lo cơm nước, quần áo. Do Hoàng Hải ít có thời gian ở nhà nên vợ luôn chăm lo cho gia đình rồi đối nội, đối ngoại. Có 4 đứa con đến 2 đứa Hoàng Hải phải gọi điện nhờ bạn chở vợ đi đẻ, nói chung cũng ngượng lắm nhưng phải trình bày thật", anh chia sẻ thật lòng.

Nam nghệ sĩ còn tái hiện lại hành động gọi điện nhờ bạn chở vợ đi đẻ

Để minh họa, nam nghệ sĩ còn diễn lại cuộc điện thoại nhớ đời ấy: "Bạn ơi vợ tôi chuyển dạ rồi, bạn chở ngay giúp vợ tôi đến viện không là chết dở, tôi đang đi quay phim không về được".

Lưu "nát" của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" lưu tên vợ trong danh bạ là "Mẹ Việt Nam anh hùng"

Cũng trên sóng truyền hình, diễn viên Hoàng Hải dành những lời có cánh cho bà xã, anh không quên nói lời cảm ơn vợ. Nam nghệ sĩ còn hé lộ lưu tên vợ trong điện thoại là "Mẹ Việt Nam anh hùng". Hiện vai diễn Lưu "nát" của Hoàng Hải đang gây ấn tượng mạnh với người xem truyền hình nhờ lối diễn chân thực, rất đời. Bên cạnh đó, bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hút lượng rating lớn, chứng minh là bộ phim truyền hình hút khách top đầu vào thời điểm hiện tại.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới