SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hữu Châu bị gọi tên giữa drama chèn ép diễn viên trẻ, người trong cuộc minh oan

Thứ ba, 01/10/2024 14:40

NSƯT Hữu Châu đã được Phan Đạt minh oan giữa drama chèn ép diễn viên trẻ.

Vài giờ trước, diễn viên Phan Đạt - chồng Phương Lan gây sốc khi đăng bài "vạch trần" nhiều góc khuất tại một sân khấu kịch. Không chỉ thế, anh còn cho biết có 2 diễn viên thường lợi dụng quyền thế để bắt nạn và thậm chí là có hành động sai lệch, không đúng với chuẩn mực đạo đức với các diễn viên trẻ.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng soi suy đoán hai cái tên mà Phan Đạt viết tắt là "MD" và "HC". Trong khi "MD" là Minh Dự thì dân tình lại cho rằng "HC" là NSƯT Hữu Châu. Điều làm làm dư luận dậy sóng.

NSƯT Hữu Châu bị gọi tên giữa drama chèn ép diễn viên trẻ, người trong cuộc minh oan.

Tin nhắn cho thấy nghệ sĩ Hữu Châu vô tội.

Đến tối 30/9, diễn viên Phan Đạt lên tiếng làm rõ sự việc này. Nam diễn viên khẳng định nghệ sĩ Hữu Châu không liên quan đến drama này. Anh cũng xin lỗi vì khiến "thầy" Hữu Châu bị réo tên vào thị phi không đáng có. Phan Đạt chia sẻ: "Tất cả các tin nhắn các bạn suy luận không đồng nghĩa với việc nó chính xác. Thầy Nguyễn Hữu Châu là người tôi đã và đáng yêu quý. Với những người cống hiến gần cả đời với 1 lĩnh vực thì không có lý nào tôi làm ảnh hưởng hay sai với thầy". Anh còn đính kèm tin nhắn với thầy mình như một cách minh oan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới