SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Hữu Châu và loạt sao Việt chia buồn khi người thân của diễn viên Hòa Hiệp qua đời trong mùa dịch

Thứ bảy, 18/09/2021 09:59

Trên trang cá nhân, diễn viên Hòa Hiệp thông báo bà ngoại đã qua đời giữa mùa dịch khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hòa Hiệp đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh bà ngoại đã mãi mãi ra đi sau khi mắc Covid-19. Giữa lúc tình hình dịch bệnh khó khăn, nên gia đình không thể ở gần để tiễn đưa bà lần cuối.

Sự ra đi của bà ngoại khiến nam diễn viên Cổng mặt trời nghẹn ngào và chia sẻ: "An nghỉ ngoại yêu của con. Vậy là ngoại hết đau rồi. Con xin lỗi ngoại con không đưa ngoại về nhà được như tâm nguyện của ngoại muốn mất tại nhà. Con áy náy lòng con lắm. Chết mà không có quan tài để chôn. Con đau lắm khi thấy ngoại như vậy. Con xin lỗi ngoại. Hôm nay con xa ngoại yêu của con mãi mãi rồi. Con sẽ cố gắng bình tĩnh để lo cho ngoại. Nam mô a di đà phật, thương và nhớ ngoại của con nhiều".

Bà ngoại của nam diễn viên Hòa Hiệp.

Vì qua đời giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng nên mọi thủ tục của bà được tổ chức nhanh gọn. Nam diễn viên đau lòng khi không hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà ngoại.

Ngay sau khi Hòa Hiệp chia sẻ, dưới bài viết nhiều anh chị em nghệ sĩ như: Hà Trí Quang, Phương Dung, Hoài An, NSƯT Hữu Châu, NTK Minh Châu, Thành Được, Kha Ly,... đã gửi lời chia buồn và động viên đến nam diễn viên.

Nhiều sao Việt đã động viên, an ủi đến gia đình diễn viên Hòa Hiệp.

Việc người thân trong gia đình mất đi có lẽ đã để lại cho nam diễn viên nhiều nỗi buồn. Hy vọng rằng anh sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi buồn hiện tại và có thể lo chu toàn cho tang lễ của người thân trong thời điểm dịch có những diễn biến khó khăn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới