SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Kim Tiểu Long bị chê dễ dãi khi gọi danh ca Hương Lan là mẹ

Thứ năm, 24/06/2021 20:32

NSƯT Kim Tiểu Long cho biết, sở dĩ anh gọi danh ca Hương Lan là mẹ vì sự trân trọng và thiêng liêng, chứ không nịnh bợ hay gọi cho vui.

Khi xuất hiện trong chương trình Nghệ Thuật Kim Cổ với chủ đề nói về mẹ, danh ca Hương Lan và NSƯT Kim Tiểu Long đã có những trải lòng về những người mẹ của mình.

Danh ca Hương Lan kể rằng, cuộc đời bà rất may mắn vì đã có được những bà mẹ hết mực yêu thương mình. Vì ba mẹ ly hôn khi nữ danh ca chỉ mới 9 tuổi nên bà không có nhiều cơ hội gần mẹ ruột nữa: "Sau này, tôi gặp lại được mẹ thì gia đình bên mẹ lại đông con quá, nên tôi không được thương nhất trong nhà. Đó là cái tôi chưa may mắn". Bù lại, bà được được mẹ chồng và gia đình nhà chồng yêu thương. Thêm vào đó, nữ danh ca có những người mẹ nuôi rất tốt và luôn quan tâm mình. Được biết, NS Hương Lan có một mẹ nuôi ở Mỹ và một mẹ nuôi ở Pháp: "Không riêng gì tôi, ai cũng có một người mẹ trong đời, nên tôi hát để chia vui với những người còn mẹ, chia buồn cho những người mất mẹ".

Danh ca Hương Lan trải lòng về tình mẫu tử trong đời mình

Nghe danh ca Hương Lan chia sẻ, NSƯT Kim Tiểu Long cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bởi anh xem nữ danh ca là mẹ nuôi và luôn gọi là mẹ. Đồng thời, chàng kép điển trai cũng cho biết đã có khá nhiều người cho rằng, anh dễ dãi khi gặp ai cũng gọi mẹ: "Trong cuộc sống hiện tại khi qua Mỹ này, tôi chỉ có một mình, ba mẹ tôi đều mất hết rồi, nên tôi mới gọi mẹ Hương Lan là mẹ. Tôi gọi mẹ Hương Lan là mẹ trong một sự trân trọng, thiêng liêng chứ không phải đùa giỡn. Tôi gọi mẹ Hương Lan là mẹ không phải gọi chơi, kêu bằng tiếng mẹ bình thường mà đây là một sự cao cả, trân trọng trong cuộc đời tôi. Tôi mong mẹ Hương Lan sẽ mắng tôi thật nhiều nếu tôi có lỡ hư điều gì, để tôi được nên người".

NSƯT Kim Tiểu Long tiết lộ mình bị chê dễ dãi vì gọi danh ca Hương Lan là mẹ

Thời điểm ghi hình chương trình cũng trùng hợp vào đúng ngày sinh nhật của danh ca Hương Lan nên NSƯT Kim Tiểu Long đã gửi đến mẹ nuôi nhiều lời chúc đầy chân thành và ngọt ngào: "Con trai lúc nào cũng chúc mẹ có được nhiều sức khỏe, con mong tổ nghiệp sẽ luôn phù hộ cho giọng hát của mẹ, để mẹ hát cứ hay như vậy hoài và có thể phục vụ được quý vị khán giả trên năm châu bốn bể. Con chúc mẹ hôm nay sức khỏe dồi dào, trời Phật thương mẹ, phù hộ cho mẹ và gia đình sẽ luôn ấm êm hạnh phúc!"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới