SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Kim Tử Long nói gì khi bị người đàn ông dọa đánh lúc đang biểu diễn trên sân khấu?

Thứ bảy, 09/12/2023 16:32

NSƯT Kim Tử Long đã lên tiếng khi bị người đàn ông lạ doạ đánh ở hội chợ.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về NSƯT Kim Tử Long đang biểu diễn tại gian hàng trong khuôn khổ Hội chợ khuyến mãi và kích cầu tiêu dùng Long An, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Tuy nhiên, anh đã gặp sự cố khi biểu diễn tại đây.

Cụ thể sau khi Kim Tử Long hát xong, một người đàn ông tiến vào la lối om sòm, yêu cầu tắt nhạc. Người này tự xưng là cán bộ Sở VHTTDL tỉnh Long An. Thế ngưng khi Kim Tử Long yêu cầu giấy tờ chứng minh, người đàn ông này phủi bỏ, còn đòi đánh anh. Sau đó, lực lượng chức năng đã vào can ngăn và người đàn ông này được xác định là trưởng đoàn hát lô tô tại hội chợ.

"Ông hoàng cải lương Hồ quảng" kể: "Là người nghệ sĩ, tôi chỉ muốn phục vụ cho cộng đồng. Tôi nghĩ cần xem lại người đàn ông đó có đủ tư cách để trình diễn ở hội chợ hay không. Không có lý do gì ông ta có thể dùng bia rượu nói chuyện, đòi đánh nghệ sĩ là điều hoàn toàn sai. Đó là cách hành xử không nên. Rất may mắn chưa xảy ra xô xát. Sự việc xảy ra không chỉ tôi mà mọi người đều bị ảnh hưởng".

NSƯT Kim Tử Long nói gì khi bị người đàn ông dọa đánh lúc đang biểu diễn trên sân khấu?

Nam nghệ sĩ cho đây chỉ là sự cố và có cách ứng xử rất văn minh.

Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân sự việc là do Kim Tử Long đã hút nhiều khán giả đến xem dẫn đến gian hàng của người đàn ông này vắng khách khiến ông ta vô cùng bức xúc. Thêm nữa là đại diện công ty mời Kim Tử Long biểu diễn chưa xin phép đúng quy định mà chỉ dựa trên quan hệ cá nhân. Phía công ty này xin khắc phục và làm rõ với khán giả về sự việc đáng tiếc xảy ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới