SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ yêu vợ vì không đòi hàng hiệu, bà xã kém tuổi lại 'sợ' khi được theo đuổi

Chủ nhật, 18/06/2023 16:06

Kim Tử Long và Trinh Trinh đã có buổi trò chuyện cực thú vị trong talkshow của MC Nguyên Khang.

Mới đâu, NSƯT Kim Tử Long và vợ là NS Trinh Trinh đã tham gia talkshow của MC Nguyên Khang. Cặp đôi đình đám nói về cơ duyên chuyển từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối sang tình cảm lứa đôi. "Ông hoàng cải lương" kể: "Ngày xưa Trinh gọi tôi bằng chú, Tú Xương gọi tôi bằng chú, chỉ có Quế Trân gọi tôi bằng anh vì tôi gọi cậu Long Thanh Tòng bằng cậu, tôi gọi má tư Xuân Yến bằng chị. Một thời gian sau đi hát chung mới nói sao kì vậy ta, sao kêu Trân bằng em mà kêu đây bằng con. Sau đó mới đổi qua hết, vẫn kêu cậu Năm và má tư Xuân Yến bình thường. Đến một thời gian kêu bằng anh em, thấu hiểu rồi chuyển sang tình yêu". Nghe chồng nói thế, Trinh Trinh bảo: "Lúc đó anh Long đã có chuyện buồn gia đình qua rồi, có thể tôi giống như một cái phao vậy đó".

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ yêu vợ vì không đòi hàng hiệu.

Kim Tử Long cũng cho biết mình chưa bao giờ muốn có bạn đời chung nghề với mình: "Ngày xưa tôi nói với lòng mình là không bao giờ tôi lấy vợ chung nghề, bởi vậy bao nhiêu cuộc tình sân khấu, chưa bao giờ tôi đụng đến một ai. Không biết tại sao có thể do duyên số hay gì đó. Tôi yêu Trinh vì Trinh không đòi sắm đồ hiệu, ăn nhà hàng đắt tiền". Còn Trinh Trinh cho biết bản thân cô lại có cảm giác sợ khi được chồng theo đuổi: "Lúc đó tôi sợ. Vì anh ấy mới trải qua chuyện gia đình, lại cứ hay nhắn tin gọi điện, gọi mấy chục lần điện thoại nên tôi sợ, không dám nghe vì sợ đùa. Đi hát dưới Cần Thơ ngay ngày lễ, đi hát cùng mấy chị bạn, anh ấy cứ gọi hoài, trên đường về anh ấy chờ tôi ở ngoài đường. Ngồi trên xe đợi tôi về đến thành phố là 11 giờ đêm vẫn đợi. Đến khi tôi ngừng lại anh xin chở tôi đi để nói chuyện với tôi. Mà tôi giống như con mèo, trời mưa, mặt mày lem luốc, đi xe hơi ôm nón bảo hiểm. Người thương mình người ta sẽ tán thành, người không thích sẽ không tán thành. Cũng có người nói xấu về tôi cho anh Long nghe, cũng có người nói xấu anh Long cho tôi nghe, nhưng ngặt một nỗi hai vợ chồng cùng ngồi với nhau và những tin nhắn đó hai vợ chồng cùng chia sẻ và tự cười với nhau. Đặc biệt người ta nói xấu tôi, anh Long sẽ kể tôi nghe. Đối với anh Long, người ta sẽ kể tôi thuộc dạng đào mỏ".

Bà xã kém tuổi lại "sợ" khi được theo đuổi.

Nữ nghệ sĩ cũng nhớ mãi điều chồng nói với mình thuở mới yêu: "Bề ngoài nhìn anh Long như một người có tiền nhưng chính hình ảnh và câu nói của anh Long, tôi nhớ mãi trong đầu đến giờ: "Anh không phải như những đại gia chỉ biết lo vật chất cao sang cho em, anh chỉ biết lo cho em để không làm em buồn". Chính vì những câu đó, mỗi khi tôi hơi buồn, tôi lấy cột mốc của câu đó để gượng lại và lướt qua".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới