SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Mỹ Uyên cùng dàn sao Việt mang hoa đến tận nhà cúng giỗ đầu cho cố diễn viên Đức Long

Chủ nhật, 26/06/2022 07:54

Mỹ Uyên, Hòa Hiệp, Bá Thắng và 2 cô bạn cực thân của Đức Long là Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng đều có mặt tại nhà của cố diễn viên Đức Long để làm giỗ đầu cho anh.

Vào tháng 7/2021, diễn viên Đức Long đã ra đi ở tuổi 33. Người thân, bạn bè và khán giả vô cùng hoang mang và thương tiếc cho một tài năng bạc mệnh. Mới đây là tròn một năm mất của cố diễn viên, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đến tận nhà để tưởng niệm về anh.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Mỹ Uyên bày tỏ: "Vậy là em xa gia đình và bạn bè một năm qua. Dù ở đâu vẫn mong em tịnh độ cho ba mẹ nhé Long hiền lành của mọi người. Em đã có những tháng ngày tuơi đẹp". Nghệ sĩ Hòa Hiệp cũng không giấu xúc động: "Giỗ đầu của em, nhanh quá. Mới đó 1 năm rồi phải không thằng em trai Đức Long. Mọi người luôn nhớ tới em". Trong khi đó, Trà Ngọc Hằng, một người bạn thân thiết với nam diễn viên lúc sinh thời, cô bộc bạch trong ngày giỗ đầu: "Tròn 1 năm bạn ra đi. Cảm ơn bạn vì chúng ta đã được làm bạn với nhau. Love you".

NSƯT Mỹ Uyên cùng dàn sao Việt mang hoa đến tận nhà cúng giỗ đầu cho cố diễn viên Đức Long

Nhà Đức Long ngập hoa và trái cây do bạn bè đến viếng

Hình ảnh Đức Long mãi trong lòng mọi người

Bên cạnh sự tưởng nhớ, các diễn viên đã có mặt ở nhà riêng của Đức Long để cúng giỗ đầu cho anh. Bên cạnh việc thăm hỏi phụ huynh của cố diễn viên, các nghệ sĩ cũng cùng nhau ôn lại kỉ niệm về người đã khuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)