SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền ghé thăm nhà NSND Diệp Lang tại Mỹ, hé lộ tình hình sức khoẻ và cuộc sống của 'Cải lương chi bảo'

Thứ hai, 06/06/2022 10:48

Ngọc Huyền mừng rơi nước mắt khi thấy NSND Diệp Lan rất khỏe mạnh và minh mẫn, thậm chỉ có thể diễn một trích đoạn cải lương cùng mình.

Ít phút trước, trên fanpage của mình, NSƯT Ngọc Huyền không giấu được sự phấn khởi khi khoe loạt ảnh đến thăm nhà của "Cải lương chi bảo" NSND Diệp Lang. Tháp tùng cô trong chuyến đi này còn có ông xã và mẹ ruột.

Cô đào đình đám của sân khấu cải lương tiết lộ: "Hạnh phúc được đến thăm bác hai Diệp Lang! Cây đại cổ thụ của sân khấu cải lương, bác mãi là thần tượng của Ngọc Huyền. Bác tấm gương với lòng yêu nghề, trân trọng nghề mãnh liệt nhất! Bác vẫn khỏe và minh mẫn, còn truyền thụ cho Ngọc Huyền nên làm gì cho những tác phẩm nghệ thuật cải lương sắp tới. Một ngày thật quá hạnh phúc luôn. Cám ơn cuộc đời này".

Ngọc Huyền cùng chồng đến nhà thăm NSND Diệp Lang

Ngọc Huyền cho biết, sức khỏe của NSND Diệp Lang hiện rất tốt. Ông hồng hào khỏe khoắn và trò chuyện rất hào sảng. Không chỉ thế, ông còn cùng với Ngọc Huyền diễn lại một trích đoạn cải lương để mọi người cùng thưởng thức. Giọng hát và cách ca diễn của kép độc sân khấu năm nào chưa hề xuống phong độ một chút nào. Những tháng ngày định cư ở xứ người đã khiến tình yêu nghề, yêu sân khấu trong NSND Diệp Lang càng mạnh mẽ hơn. Hiện tại, con trai út của ông là đạo diễn Diệp Tiên cũng đã sang Mỹ định cư cùng gia đình nên ông yên tâm hơn phần nào.

"Cải lương chi bảo" của Việt Nam vẫn rất khỏe mạnh và minh mẫn. Ông còn diễn lại trích đoạn cải lương cùng Ngọc Huyền. Ông cũng dặn dò cô đào nhiều điều cần làm để vực dậy cải lương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới