SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền lên tiếng khi bị chỉ trích làm màu vì ngất xỉu trong đêm nhạc tưởng nhớ NSƯT Vũ Linh

Chủ nhật, 12/03/2023 14:00

Ngọc Huyền cho biết, cô không trách những người mắng chửi mình vì họ không trải qua tình yêu thương mà Vũ Linh dành cho cô nên không hiểu cảm xúc đó.

Trong đêm nhạc tiễn biệt cố NSƯT Vũ Linh diễn ra vào đêm 8/3, nhiều nghệ sĩ đã lên sân khấu hát tặng người đồng nghiệp đáng kính những ca khúc và trích đoạn cải lương để đời của ông. Đáng chú ý nhất là màn trình diễn của NSƯT Ngọc Huyền. Sau khi cô thể hiện xong tiết mục của mình thì bất ngờ xỉu ngay trên sân khấu. Mọi người phải bế cô vào trong nghỉ ngơi. Mãi một lúc sau cô mới tỉnh lại.

Sau sự cố sức khỏe tại đám tang của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng", nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Ngọc Huyền diễn sâu và giả vờ xỉu để chiếm spotlight, gây sự chú ý. Đối mặt với ý kiến đầy ác ý dành cho mình, Ngọc Huyền đã lên tiếng: "Lúc hay tin, tôi chịu không nổi về sự ra đi của anh, có lẽ tại vì tôi ức chế không khóc nên tui quỵ xuống. Thấy rõ ràng mình quỵ, muốn đứng lên mà không nổi. Lúc đó, bên Mỹ bố mẹ tôi đã khóc và tôi thấy mình có lỗi với bố mẹ vì không mạnh mẽ lúc đó. Bây giờ tôi, đã đỡ nhiều rồi".

NSƯT Ngọc Huyền lên tiếng khi bị chỉ trích làm màu vì ngất xỉu trong đêm nhạc tưởng nhớ NSƯT Vũ Linh.

Cô cũng cho biết thêm về tình hình sức khỏe của mình những ngày diễn ra tang lễ của đàn anh: "Tôi bệnh ói cả ngày hôm qua mà không dám nói với bố mẹ. Bây giờ tôi đỡ rồi. Tôi nghĩ anh ra đi tuy là mất mát lớn của ngành sân khấu cải lương, của nền nghệ thuật nước nhà nhưng anh đã làm trọn vẹn tình của anh đối với nghề và tình của anh với đồng nghiệp cũng như tất cả khán giả yêu thương anh".

Nói về những chỉ trích mà mình phải nhận khi xỉu trên sân khấu, Ngọc Huyền đáp: "Tôi không theo dõi. Tôi không trách vì người bình luận không tốt về mình, vì họ không trải qua những tình thương mà anh Linh dành cho tôi, như một bạn đồng diễn và là một người anh. Nếu nói không tổn thương là không đúng. Tôi may mắn được học được các quý thầy, quý cô dạy. Gia đình tôi đều là đạo Phật. Đức Phật có nói: "Từ bi hỷ xả". Riêng tôi, từ bi hỷ xả là yêu thương, chia sẻ, thấu hiểu và vị tha. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, ai muốn nghĩ gi, nói gì cũng được. Miễn là tôi sống trọn nghĩa tình với anh Vũ Linh và sống trọn vẹn tình của tôi đối với khán giả, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thương yêu và hiểu tôi".

Cô tiết lộ sức khỏe nhiều ngày liền không tốt và lại đau lòng quá độ.

Nàng Phi Giao cũng tiết lộ về bản thân hiện tại đã ổn định về tinh thần lẫn sức khoẻ: "Bây giờ các fan nhí yêu thương bắt đầu lục lại những tấm hình mà tôi và anh Linh chụp chung với nhau từ trước. Sau khi chôn cất anh, tôi rất đau. Có lẽ tôi lo lắng nên tôi đau đến mức ăn là ói ra. Bây giờ đã ổn định rồi, cũng nhờ sự yêu thương của gia đình, bạn bè".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)