SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền mừng sinh nhật con trai, dung mạo quý tử lập tức chiếm sóng

Thứ sáu, 02/10/2020 15:22

Bé Hà Nam, con trai của NSƯT Ngọc Huyền thu hút sự chú ý vì vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

Tối qua (1/10), trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của con trai là bé Hà Nam. Cô viết: "Hôm nay đi quay về cũng kịp thổi nến mừng sinh nhật Hà Nam (Henry Nguyễn Vũ Hà Nam) tròn 11 tuổi. Con trai ngoan, học giỏi, hiếu thuận, nghe lời ông bà cha mẹ và chị. Đó là điều hạnh phúc nhất đối với mẹ, còn mong ước gì hơn nữa. Happy birthday con trai của mẹ".

Trong ảnh, gia đình cô đào nổi tiếng tề tựu đông đủ. Bên cạnh cô con gái Hà Tiên xinh đẹp và ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành, bé Hà Nam cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cậu bé khá bụ bẫm và dễ thương. Khuôn mặt rạng rỡ với nụ cười tươi tắn của cậu bé trông y hệt người mẹ nổi tiếng của mình.

Bé Hà Nam - con trai của Ngọc Huyền vô cùng đáng yêu

Ông xã của Ngọc Huyền là con trai của danh ca Thanh Tuyền. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2002 chỉ sau một năm tìm hiểu. Dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Huyền vẫn quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng. Cô hạ sinh hai thiên thần nhỏ: Hà Tiên và Hà Nam. Cô con gái sở hữu nhan sắc y hệt bà nội của mình và có niềm đam mê âm nhạc lẫn cải lương khiến cô đào vô cùng hạnh phúc. Ngọc Huyền từng chia sẻ, gia đình và ông xã là chỗ dựa vững chắc để cô yên tâm tham gia nghệ thuật. Trong những lần về nước biểu diễn, bố mẹ ruột của cô đảm nhận trách nhiệm chăm sóc hai cháu để con gái thỏa sức hoạt động nghệ thuật.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới