SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ lí do gọi Việt Hương là 'Bồ Tát sống', một lần nữa chứng minh đàn em không nhận tiền ủng hộ

Chủ nhật, 19/09/2021 20:30

NSƯT Ngọc Huyền đã chia sẻ câu chuyện xúc động về danh hài Việt Hương trong buổi livestream của mình.

Sau hơn 2 tháng miệt mài với hành trình từ thiện mùa dịch, danh hài Việt Hương đã tuyên bố dừng cứu trợ nhu yếu phẩm kể từ ngày 15/9. Bên cạnh việc giúp đỡ người dân, nữ danh hài còn hỗ trợ nhiều đồng nghiệp có người thân mất trong mùa dịch được an táng chu đáo khiến ai cũng khâm phục.

Mới đây, trên livestream của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã có màn trải lòng gây chú ý. Nhân vật được cô nhắc đến trong câu chuyện của mình chính là danh hài Việt Hương. Cô đào tài danh của sân khấu cải lương cho biết: "Có nhiều đêm tôi khóc vì không có đủ nhiều tiền để chia sẻ hết bất hạnh với những người đã cầu cứu tôi. Tôi xin lỗi rất nhiều. Tôi thường gọi em Việt Hương là Bồ tát sống. Tôi từng hỏi thăm và xin gửi 1 chút cho em nhưng Việt Hương không nhận, ai có gạo có mì gửi đến thì em nhận thôi".

NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ nguyên nhân gọi danh hài Việt Hương là Bồ Tát sống

Bên cạnh đó, NSƯT Ngọc Huyền cũng hé lộ điều ít ai biết về Việt Hương khi làm từ thiện: "Tôi có gửi 3 tấn gạo cho Việt Hương nhưng Việt Hương quyết không nhận tiền, chỉ lấy gạo thôi. Quí vị biết không, tôi năn nỉ Việt Hương là: "Em ơi, chị đưa tiền cho em, em đi mua gạo giúp chị". Việt Hương đáp ngay: "Chị ơi, em không muốn đụng đến tiền. Tiền của vợ chồng em bỏ ra, em bỏ ra từ thiện đến khi nào không còn tiền nữa thì thôi. Bây giờ em vẫn tiếp tục làm vì sự yêu thương, chia sẻ của mọi người. Em không lấy tiền của chị, chị muốn thì chị liên lạc với các chỗ bán gạo họ sẽ chở thẳng đến em" khiến tôi xúc động lắm quý vị".

NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ, Việt Hương chỉ nhận nhu yếu phẩm chứ không nhận tiền vì cô rất sợ những thị phi sau đó

NSƯT Ngọc Huyền cho biết, khi cửa hàng nghe tin chuyển 3 tấn gạo đến nhà Việt Hương thì chỉ lấy 13 triệu thay vì 15 triệu như những nơi khác, thậm chí còn tặng thêm các gia vị nhu yếu phẩm. Đây là cách họ muốn cùng nữ danh hài san sẻ cùng những người khó khăn trong mùa dịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới