SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền tự hào khoe thành tích học tập khủng của con trai, nhóc tì gây bất ngờ với hình ảnh lột xác

Chủ nhật, 12/06/2022 13:17

Ngọc Huyền tự hào vì thành tích học tập quá xuất sắc của quý tử nhà mình.

NSƯT Ngọc Huyền là một ngôi sao cải lương hiếm hoi thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Cô kết hôn với con trai của danh ca Thanh Tuyền và định cư tại Mỹ. Cặp đôi có hai con là Hà Tiên và Hà Nam rất ngoan ngoãn và học hành chăm chỉ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã vui mừng khoe thành tích học tập xuất sắc của quý tử Hà Nam. Cô viết: "Hà Nam năm nay học rất giỏi. Được 3 giải thưởng luôn: Cao nhất là điểm học trên 3.80 cho khối lớp 6 giải thưởng chỉ có 46 học sinh cho toàn khối; Học sinh giỏi Toán trong 10 học sinh toàn khối; Học sinh giỏi Sience trong 12 học sinh toàn khối. Tháng này đa phần là các bậc cha mẹ mong muốn chia sẻ niềm vui với thành tích học của các con, vậy mà ẻm bận edit phim tự truyện của ẻm làm về ngôi thiền viện ẻm yêu quí nên đến giờ mới chia sẻ niềm hạnh phúc ôm ấp từ chiều đến giờ. Hihihi. Tạm thời xong việc edit, cũng chia sẻ xong rồi, thẳng một giấc ngủ bình an nào. Cám ơn đời cho tôi một ngày làm việc năng lượng".

Con trai Ngọc Huyền nay đã cao hơn cả bố mẹ và tuấn tú hơn trước rất nhiều

Cậu nhóc có thành tích học tập cực khủng khiến gia đình rất tự hào

Trong loạt ảnh, công chúng khá bất ngờ vì bé Hà Nam nay đã cao lớn phổng phao và cao hơn cả mẹ mình dù mới 13 tuổi. Cũng giống như chị gái, Hà Nam sở hữu nhan sắc của cả bố lẫn mẹ nhưng tính cách trầm tĩnh hơn. Quý tử của cô đào cải lương không bộc lộ năng khiếu nghệ thuật như chị mình nhưng bù lại cậu lại giỏi nhiều môn tự nhiên, nhất là toán và khoa học khiến bố mẹ rất tự hào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới