SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Ngọc Huyền vừa về nước liền đến nhà thắp hương cho 'sư phụ' Bạch Mai, xúc động với chia sẻ đầy nức nở

Thứ bảy, 07/05/2022 20:28

NSƯT Ngọc Huyền đã đến tận nhà để thắp hương tưởng niệm người thầy yêu kính của mình là cố nghệ sĩ Bạch Mai.

Sau thời gian kẹt ở Mỹ vì tình hình dịch Covid-19, NSƯT Ngọc Huyền vừa về Việt Nam thăm người thân, bạn bè và tham gia những show diễn phục vụ khán giả. Ngay sau khi đặt chân về nước, nữ nghệ sĩ đã đến tận nhà người thầy mà mình yêu kính là cố nghệ sĩ Bạch Mai để làm lễ viếng.

Cô đào lừng lẫy của sân khấu cải lương đã thắp hương trên bàn thờ tại gia của nghệ sĩ Bạch Mai và nghệ sĩ Kim Phượng. Cô không kiềm được những dòng nước mắt nghẹn ngào. Ngọc Huyền tiết lộ, khi nghe tin hai bậc tiền bối qua đời, cô gần như ngất xỉu. Đến giờ, đứng trước bàn thờ, nữ nghệ sĩ cũng không thể giấu được nỗi đau của mình.

Ngọc Huyền đến nhà viếng nghệ sĩ Bạch Mai và nghệ sĩ Kim Phượng

Sau đó, cô đến chùa để làm lễ và viếng tro cốt của các tiền bối vừa mất

Sau đó, nghệ sĩ Bình Tinh đã đưa NSƯT Ngọc Huyền để viếng tro cốt của người thân trong gia đình mình là: nghệ sĩ đạo diễn Bạch Mai, nghệ sĩ Kim Phượng, nghệ sĩ Thanh Châu, nghệ sĩ Thanh Linh. Lễ cúng được bày biện đơn giản nhưng trang trọng với tất cả tình cảm thương mến trân trọng mà Ngọc Huyền dành cho những đồng nghiệp của mình. Nàng Phi Giao ôm hũ cốt của "sư phụ" Bạch Mai nức nở: "Con về tới rồi nè. Tình yêu của cô dành cho con, suốt đời con cũng không bao giờ quên. Hẹn gặp sư phụ khi con vứt bỏ cõi tạm để an nhiên với đất Phật". Cô còn hứa sẽ đưa con gái Hà Tiên về thăm cố nghệ sĩ Bạch Mai.

Ngọc Huyền khóc nức nở ôm hũ cốt của sư phụ Bạch Mai của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới