SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Thanh Điền bật khóc khi ra thăm mộ NSƯT Thanh Kim Huệ, tiết lộ lí do phải hoàn thành mộ phần trước Tết

Chủ nhật, 13/02/2022 20:17

Tình cảm mà NSƯT Thanh Điền dành cho người vợ quá cố của mình là NSƯT Thanh Kim Huệ khiến mọi người vô cùng xúc động.

Sau khi tổ chức lễ cúng 49 ngày cho NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thanh Điền đã dành thời gian đến thăm mộ người vợ quá cố của mình. Mỗi lần như thế này, ông đều không kiềm được những giọt nước mắt thương nhớ. Nam nghệ sĩ tâm sự: "Mấy chục năm nay anh thường nhớ lại chuyện hồi nhỏ sao hồi đó em chọn anh trong khi anh quá xấu mà em thì có rất nhiều người tán em. Vậy mà tụi mình bước đi cùng nhau mấy chục năm, chắc duyên nợ em nhỉ, chứ em đẹp, em ca hay, lúc anh theo đuổi em, em chê anh hoài chắc em còn nhớ.

Đến ngày hôm nay, em đã nằm yên ở đây. Năm nay anh ăn Tết buồn lắm, không đi đâu hết ở nhà đến ngày Mùng 4 mới đi chơi, đi qua siêu thị nhưng mà đi tới đâu là nhớ lại những kỉ niệm, hình ảnh của em thường hay mua sắm. Rồi đi ăn, anh cũng nhớ tới em, món nào em thích ăn anh cùng còn nhớ nè. Kí ức vui vẻ hay kí ức buồn bã anh sẽ mãi mãi không quên được, không thể xóa được".

NSƯT Thanh Điền ra thăm mộ vợ là cố NSƯT Thanh Kim Huệ

Bên cạnh đó, Thanh Điền cũng tiết lộ lí do xây dựng ngôi mộ cực khang trang cho vợ trước Tết: "Nơi em nằm khi mà anh đăng ảnh lên ai cũng khen sang, đẹp, nhẹ nhàng, lịch sự dù bây giờ chưa có hoàn chỉnh. Bây giờ chỉ đang tạm thôi chưa có xong nhưng mà tội nghiệp các anh trên này đều cố gắng làm cho xong trước 25 Tết để em còn ăn Tết, qua Tết thì mọi người sẽ lên làm kiên cố cho em.

Vì em ăn chay và sống hướng thiện nên anh cũng cố ý làm cái mái như mái nhà chùa, em nổi tiếng với vở kịch Lan và Điệp nên anh cũng làm hình cô Lan và hình của em ở ngôi mộ, còn có hình bông sen vì đây là loại hoa em yêu thích nhất, anh cũng cố gắng hoàn thiện sớm ngôi mộ để em được an lòng mà an nghỉ".

Nam nghệ sĩ bật khóc vì nhớ người bạn đời đã khuất của mình

Cuối đoạn clip, NSƯT Thanh Điền cho biết sẽ cố gắng nghe lời của người vợ quá cố là sống hết mình với đam mê nghệ thuật để được khán giả yêu mến. Ông cũng hứa sẽ thường xuyên lên mộ để thăm Thanh Kim Huệ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới