SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tử Long kêu gọi giúp đỡ NSƯT Chiêu Hùng bị nhồi máu cơ tim

Thứ bảy, 01/02/2020 22:50

Nghệ sĩ Chiêu Hùng hiện đang hôn mê sâu vì nhồi máu cơ tim.

Trên facebook cá nhân của mình, NSƯT Thoại Mỹ đã kêu gọi các đồng nghiệp và khán giả chung tay ủng hộ nghệ sĩ Chiêu Hùng qua cơn nguy kịch vì nhồi máu cơ tim.

Cô viết: "Nhận được tin báo NSƯT Chiêu Hùng bị nhồi máu cơ tim đang nguy kịch. Gia đình anh đang cần sự giúp đỡ để cứu anh qua cơn bạo bệnh này. Số tiền cần để phẫu thuật là 200 triệu đồng. Thoại Mỹ rất mong được các nghệ sĩ đồng nghiệp, khán giả đã từng yêu mến các vai diễn hay của kép đẹp Chiêu Hùng trên sân khấu cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai, Sông Bé 2…hãy giúp đỡ anh".

Sau NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tử Long cũng thực hiện đoạn clip trên youtube để giúp đỡ đồng nghiệp và nhận được sự đóng góp không nhỏ.

Thoại Mỹ, Kim Tử Long cùng nhiều nghệ sĩ khác kêu gọi giúp đỡ cho nghệ sĩ Chiêu Hùng đang bị nhồi máu cơ tim

Nghệ sĩ ưu tú Chiêu Hùng tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1965 tại Cần Thơ. Xuất thân trong một gia đình có ông ngoại là bầu gánh hát bội, mẹ là đào chánh Ngọc Thêm, cha là nghệ sĩ Ngọc Ánh. Từ nhỏ, anh đã đi theo cha mẹ lưu diễn nhiều nơi. Năm 10 tuổi (1975), lần đầu tiên anh được diễn vai Trịnh Ân trong vở "Trảm Trịnh Ân" của tác giả Phương Hùng. Năm 19 tuổi, nghệ sĩ Chiêu Hùng được đóng vai chánh đầu tiên là vai Nguyễn Toàn Trung (vở "Gió bụi biên thùy" của soạn giả Ðiêu Huyền). Từ đó anh nổi danh là một kép trẻ đẹp có giọng ca ngọt ngào, quyến rũ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới