SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Trịnh Kim Chi nghẹn ngào cùng gia đình làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ

Thứ sáu, 14/01/2022 14:15

Vào chiều ngày 14/1, NSƯT Trịnh Kim Chi đã tổ chức lễ cúng 100 ngày cho mẹ ruột. Nữ nghệ sĩ buồn bã khi dâng cơm cúng đấng sinh thành.

Vào ngày 7/10/2021, mẹ của Trịnh Kim Chi là bà Trần Thị Thêm đã qua đời. Đến sáng 9/10, nhiều nghệ sĩ đã đến đưa tiễn mẹ NSƯT Trịnh Kim Chi về nơi an nghỉ cuối cùng. Sau đó linh cữu của mẹ Trịnh Kim Chi được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, TP.Thủ Đức.

Cách đây ít phút, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải loạt hình ảnh về lễ cúng của mẹ ruột. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào đăng trên trang cá nhân của mình: "100 ngày chúng con không có mẹ". Được biết, hôm nay là tròn 100 ngày mất của mẹ Trịnh Kim Chi.

Di ảnh của mẹ NSƯT Trịnh Kim Chi.

Hình ảnh Trịnh Kim Chi chắp tay làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ.

Được biết trong một năm qua, "bà bầu sân khấu" Trịnh Kim Chi phải đối diện liên tiếp nỗi đau mất người thân. Vào tháng 5, bố chồng cô qua đời ở tuổi 85. Mẹ ruột nữ nghệ sĩ cũng vừa ra đi vào đầu tháng 10/2021. Nhiều người tỏ lòng thương tiếc, động viên cô vượt qua nỗi đau này.

Mọi người trong gia đình và các sư thầy làm lễ cầu siêu cho mẹ ruột Trịnh Kim Chi ra đi thanh thản.

Dưới bài đăng của NSƯT Trịnh Kim Chi, nhiều khán giả và người hâm mộ cũng để lại lời bình luận động viên, mong cô có thể vượt qua nỗi đau mất mát người thân: "Nhanh quá chị", "Thương chị nhiều", "Cố gắng nhé chị", "Thương em", "Nhớ mẹ quá",...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới