SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Trịnh Kim Chi xúc động chia sẻ phần mộ đã hoàn thành cho bố mẹ chồng: 'Chúng con nhớ thương nhiều lắm'

Thứ năm, 06/01/2022 10:54

Sau thời gian cùng gia đình lo tang lễ cho phụ huynh, mới đây NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh những ngôi mộ vừa hoàn thành của bố mẹ chồng khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Vào tháng 5/2021, bố chồng của NSƯT Trịnh Kim Chi qua đời ở tuổi 85. Đến đầu tháng 10 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã trải qua "cú sốc" khi mẹ ruột qua đời vì bệnh nặng. Sau 2 tháng chịu tang mẹ ruột, Trịnh Kim Chi tiếp tục đau đớn khi thông báo mẹ chồng của cô đã qua đời. Mặc dù nỗi đau chồng chất nỗi đau nhưng cô và ông xã vẫn cố gắng gượng để lo tang lễ cho mẹ được chu toàn.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, "bà bầu" sân khấu đã đăng tải loạt ảnh sau khi hoàn thành những phần mộ cho bố mẹ chồng. NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã và các con chuẩn bị mâm cơm đơn giản cúng tại nơi an nghỉ của phụ huynh. Cô chia sẻ: "Lập phần mộ cho ba mẹ đã xong. Hôm nay chúng con lên thăm và cúng tạ mộ. Chúng con kính cẩn trước di ảnh của ba bẹ, thành tâm khấn vái, cầu mong linh hồn ba mẹ sớm siêu thoát về cõi lành và an tâm về các con cháu của ba mẹ. Chúng con nhớ thương ba mẹ nhiều lắm".

Nơi yên nghỉ của bố mẹ chồng NSƯT Trịnh Kim Chi.

Phần mộ đã được hoàn thành sau thời gian xây dựng.

Nữ nghệ sĩ cùng gia đình chuẩn bị mâm cơm để tạ mộ cho bố mẹ chồng quá cố.

Trước đó, Trịnh Kim Chi đăng ảnh tang lễ của mẹ chồng. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ và chồng trông tiều tụy vì nỗi mất mát quá lớn. "Bà bầu" sân khấu chia sẻ: "Dạ, ngày 8/12/2021 nhằm ngày 5/11 năm Tân Sửu, vợ chồng Chi và gia đình đã đưa mẹ về với Phật. Mẹ hiền lành và cả cuộc đời mẹ chỉ biết hy sinh cho chồng cho con. 3 lần phép màu đã xuất hiện và mẹ đã kiên cường đến thời gian cuối cùng của cuộc đời. Mẹ ra đi nhẹ nhàng thanh thản và mẹ yên lòng với các con của mẹ, chúng con luôn yêu thương và nhớ mẹ nhiều lắm.

Thay mặt gia đình, con, em xin được cám ơn các ban ngành đoàn thể, các ông, các bà, cô dì, chú bác, các anh chị họ hàng nội ngoại. Các gia đình thông gia, bà con hàng xóm, các anh em nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và bạn bè đã đến và gửi vòng hoa, gửi lời chia buồn, tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ sót, xin được niệm tình tha thứ. Gia đình xin được cảm tạ tri ân tấm lòng của mọi người rất nhiều".

Gia đình Trịnh Kim Chi tiễn mẹ chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới