SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Tuấn Phương đang vô cùng nguy kịch, sự sống tính bằng giờ

Thứ tư, 07/10/2020 08:32

Theo bạn bè và người thân tiết lộ, sức khỏe của NSƯT Tuấn Phương đang trong tình trạng nguy kịch, khó lòng qua khỏi.

Tối 5/10, mọi người túc trực trong bệnh viện vì sợ NSƯT Tuấn Phương sẽ ra đi. May mắn thay, nam ca sĩ đã vượt ải và tạm gọi là bình yên. Tuy nhiên, các bác sĩ tiên lượng, nam nghệ sĩ rất khó qua khỏi và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Ca sĩ Mai Anh, người kề cận Tuấn Phương cho biết: “Mặc dù gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vẫn luôn cầu nguyện có phép màu xảy ra nhưng chắc là rất khó. Cơ thể của anh Phương đã không còn phản ứng với bất kỳ thứ gì truyền vào cơ thể nữa rồi. Không ai đoán được anh sẽ ra đi lúc nào nhưng khả năng hồi tỉnh rất mong manh. Sự sống của anh ấy giờ tính bằng giờ chứ không phải bằng ngày tháng nữa”.

NSƯT Tuấn Phương đang nguy kịch, sự sống chỉ tính bằng giờ

Theo ca sĩ Ngọc Châm - người trực tiếp vào bệnh viện thăm nom cho biết, chị quan sát nam nghệ sĩ trên giường bệnh thì thấy cơ thể của anh vẫn tươi tắn, hồng hào chứ không gầy ốm như đợt trước. Thậm chí, có lần ngồi nói chuyện với anh, chị vẫn thấy anh xoay đầu ra phía mình như kiểu vẫn nghe được những lời chị nói.

Ca sĩ Ngọc Châm và NSƯT Tuấn Phương là anh em thân thiết 20 năm qua. Trong mắt nữ ca sĩ, Tuấn Phương là một người cá tính, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng... Một người có nhiều người yêu quý nhưng cũng không ít người tỏ ra không “không ưa”.

Hiện tại, tất cả nghệ sĩ đều đang cầu nguyện mong rằng sẽ có kì tích, giúp cho NSƯT Tuấn Phương có thể vượt qua cơn nguy kịch.

Lam Khánh (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới