SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Vũ Linh được đồng nghiệp đến thăm khi trải qua bạo bệnh, sắc diện 'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' giờ ra sao?

Thứ tư, 06/04/2022 13:56

NSƯT Vũ Linh trong tiều tụy hơn trước nhiều nhưng vẫn cố gượng cười trò chuyện cùng các đồng nghiệp.

Cách đây ít phút, NSƯT Thoại Mỹ vừa chia sẻ loạt ảnh mình cùng các nghệ sĩ khác như: NSƯT Lệ Thủy, NSƯT Thoại Miêu, nghệ sĩ Võ Minh Lâm... cùng đến thăm "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh. Cô xúc động vì tấm lòng của Lệ Thủy dành cho Vũ Linh vì vừa từ Úc trở về đã đến thăm đàn anh vừa trải qua cơn bạo bệnh.

NSƯT Thoại Mỹ viết: "Thương chị Lệ Thuỷ quá! Chị mới từ Úc trở về Việt Nam, nghe tin anh Vũ Linh bị bệnh chỉ biểu: "Phải đưa chị đi thăm anh liền!". Thế là mấy chị em xông vào nhà để thăm anh mình. Xót xa quá... Dù anh đang đau rất mệt, nhưng chị Lệ Thuỷ, chị Thoại Miêu, anh Hoàng Song Việt, Mỹ và Võ Minh Lâm kể chuyện xưa, chuyện đời, chuyện nghề, cùng nhau trò chuyện đã khiến anh vui vẻ nhớ lại những kỉ niệm và quên đi cái đau, cái mệt. Con gái Bình Tinh dù nhỏ xíu nhưng rất nhanh nhẹn, chăm sóc ba rất là cẩn thận, chu đáo. Cám ơn con nhiều lắm nha Bình Tinh. TÌNH NGHỆ SĨ CHÚNG EM LÀ Ở CHỖ NÀY NÈ, LUÔN YÊU THƯƠNG ĐÙM BỌC LẪN NHAU. Cầu nguyện cho Anh Năm Vũ Linh mau hết bệnh để tiếp tục phục vụ quí khán giả. Biết bao tình thương yêu của mọi người dành cho Anh và đang trông chờ Anh. Cố gắng lên nhé tình yêu của em ơi".

Các nghệ sĩ đến thăm "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh vừa trải qua bạo bệnh

Trong ảnh, NSƯT Vũ Linh trông hơi bơ phờ và tiều tụy vì vừa trải qua một trận ốm nặng. Tuy nhiên, ông vẫn tỉnh táo trò chuyện cùng các đồng nghiệp thân thiết. "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" cười tươi mỗi khi nhắc đến kỉ niệm xưa trên sân khấu hay đi quay tuồng cùng mọi người. Hiện tại, sức khỏe của ông đã đỡ hơn phần nào và được người thân lẫn cô con nuôi Bình Tinh chăm sóc kĩ lưỡng.

Dù còn mệt và đau nhưng Vũ Linh vẫn cố gắng vui vẻ trò chuyện cùng các đồng nghiệp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới