SAO » Chuyện làng sao

NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì đeo kính đen dẫn chương trình, MC Lại Văn Sâm đỡ lời cực khéo

Thứ ba, 01/12/2020 20:36

Màn 'song kiếm hợp bích' của NSƯT Xuân Bắc và MC Lại Văn Sâm khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc và MC Lại Văn Sâm đã có mặt tại TP HCM để cùng tham dự một sự kiện dành cho sinh viên. Xuất hiện trên sân khấu, NSƯT Xuân Bắc diện sơ mi trắng và quần tây rất trẻ trung. Còn MC Lại Văn Sâm vẫn đỉnh đạc với vest.

Tuy nhiên, ai nấy đều thắc mắc vì sao khi dẫn chương trình với đàn anh, NSƯT Xuân Bắc lại đeo kính đen trông rất ra vẻ ngôi sao? Hiểu được thắc mắc của mọi người, NSƯT Xuân Bắc đã trần tình rằng: "Xin thưa với mọi người, không phải tôi làm ra vẻ ngôi sao gì cả. Tôi không hiểu tối qua đã bị con gì cắn mà mắt tôi sưng húp một bên nên phải đeo kính đen. Tôi xin phép cởi kính cho mọi người chứng thực".

Đứng cạnh NSƯT Xuân Bắc, MC Lại Văn Sâm vui vẻ đỡ lời rằng: "Anh Xuân Bắc không cần tháo kính đâu. Tôi xin làm chứng cho anh ấy. Một bên mắt của anh ấy sưng húp trông thương lắm nhưng vẫn đứng đây vui hết mình cùng chúng ta thế là quý lắm".

NSƯT Xuân Bắc cho biết, bản thân xem MC Lại Văn Sâm là người anh lớn. Cả hai gắn bó trong những chương trình cho sinh viên cách đây hơn 20 năm. Cứ mỗi lần nhìn thấy MC Lại Văn Sâm hoà mình với các sinh viên, NSƯT Xuân Bắc lại cảm nhận được lửa nghề và sự trẻ trung ít ai có được của đàn anh.

NSƯT Xuân Bắc phải đeo kính đen dẫn chương trình vì mắt bị sưng húp mà không rõ vì sao

MC Lại Văn Sâm đã phải đỡ lời cho đàn em

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới