SAO » Chuyện làng sao

NSX Running Man Việt Nam mùa 2 trả lời câu hỏi có loại Jack không, tiết lộ lí do không mời Trấn Thành và BB Trần

Thứ sáu, 10/09/2021 07:19

Nhà sản xuất của Running Man Việt Nam mùa 2 đã giải đáp những thắc mắc của công chúng về chương trình.

Tối 9/9, trước khi Running Man Việt Nam mùa 2 lên sóng chính thức, dàn cast của chương trình đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Một trong những câu hỏi được khán giả thắc mắc nhiều nhất là sự vắng mặt của 2 thành viên mùa 1 là Trấn Thành và BB Trần. Đa phần đặt nghi vấn vì cả hai nghệ sĩ không có quan hệ tốt với nhà sản xuất nên không được mời.

Đại diện phía nhà sản xuất chương trình thẳng thắn giải đáp rằng: "Chúng tôi xin phép không bình luận về tất cả tin đồn. Việc mời nghệ sĩ tham gia Running Man thì không chỉ riêng với Trấn Thành và BB Trần, chúng tôi còn mong muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác, mời tham gia để tạo sự đa dạng. Tuy nhiên, việc tham gia của khách mời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp của nghệ sĩ đó với kịch bản, cũng như lịch trình của nghệ sĩ đó, mong muốn của nghệ sĩ... Hiện nay nghệ sĩ cũng có rất nhiều dự án riêng, không phải mình muốn mời họ tham gia là họ tham gia cùng mình được".

Phía nhà sản xuất cho biết lí do không mời Trấn Thành và BB Trần

Tiếp đó, phía nhà sản xuất lại bị đặt câu hỏi về việc Jack có tiếp tục đồng hành cùng chương trình sau những ồn ào đời tư khiến khán giả phản cảm. Phía nhà sản xuất cũng cho biết: "Khi sự cố của Jack xảy ra, mặc dù đây là sự cố cá nhân của một nghệ sĩ trong dàn cast, nhưng nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình. Chúng tôi luôn lắng nghe và trân trọng ý kiến của khán giả, đối tác, cũng như nguyện vọng của bản thân nghệ sĩ để có những quyết định phù hợp nhất. Vì những lý do bảo mật nên chúng tôi chưa chia sẻ ở đây".

Chuyện Jack có tham gia chương trình hay không đến nay vẫn là dấu chấm hỏi

Câu trả lời này khiến nhiều khán giả thất vọng bởi nói cũng như không. Nhiều người cho rằng, nhà sản xuất của Running man Việt Nam cố tình trì hoãn việc xác nhận Jack tham gia chương trình hay không để phân tán sự tập trung của dư luận, tránh ồn ào trước giờ lên sóng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới