SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường bị một số người lạ gọi điện vay tiền cả trăm triệu, nhờ nuôi con hộ

Thứ hai, 19/07/2021 09:14

Trước việc bị những người không quen biết nhờ giúp đỡ, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố: "Mình không phải sinh ra để cứu cả thế giới".

Không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng mà Đỗ Mạnh Cường còn được ngưỡng mộ khi nhận 8 người con nuôi.

Bên cạnh những người yêu mến, ngưỡng mộ thì Đỗ Mạnh Cường cũng bị làm phiền khi một số người không quen biết vay tiền, nhờ sự giúp đỡ.

NTK Đỗ Mạnh Cường bị một số người không quen biết vay tiền hàng trăm triệu, nhờ nuôi con hộ.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng: "Mình không phải sinh ra để cứu cả thế giới vì sức mình và cả kinh tế của mình cũng có hạn .

Nên có những tin nhắn nhờ mình nuôi con, nhờ mình cho mượn vài trăm triệu (dù không hề quen biết)… Mình không trả lời có nghĩa mình không thể giúp được! Còn ai mình giúp được trong khả năng, mình vẫn cố gắng. Ai cần tư vấn gì về chuyện nên sinh con hay phá thai, mình cũng vẫn cố gắng nói chuyện tư vấn, thuyết phục họ sinh con rồi sẽ có cách giải quyết".

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng cho biết công việc kinh doanh cũng gặp khó khăn vì dịch Covid-19 và anh có hàng nghìn nhân viên phải lo.

"...Dưới mình là hàng nghìn nhân viên phải lo, mình phải lo cho gia đình, cho 8 đứa con… áp lực chưa đủ sao mà nhiều người còn thích đè nặng áp lực lên mình nữa. Nhờ giúp đỡ không được thì quay qua khủng bố gọi điện, nhắn tin trách móc đủ kiểu! Thiệt sự là quá mệt mỏi", NTK này chia sẻ.

Khi không nhận được sự giúp đỡ, những người này nhắn tin trách móc Đỗ Mạnh Cường.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới