SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ lý do nhận thêm con nuôi thứ bảy

Chủ nhật, 25/10/2020 20:20

Trong thời điểm đang bận rộn để chuẩn bị cho show diễn ra show diễn thời trang đầu tiên của thương hiệu SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn quyết định nhận thêm con nuôi thứ bảy và ra tận Hà Nội để đón con.

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa quyết định nhận thêm con nuôi thứ bảy, bé Cà Phê. Khi về sống chung, anh quyết định đổi tên thân mật của con là Rồng, tên chính thức là Đỗ Phạm Hoàng Long. Anh kỳ vọng với tên gọi này, bé sẽ có sự phát triển tốt đẹp trong tương lai, vươn lên đầy mạnh mẽ, sau khi đã trải qua một cuộc chiến để giành giật mạng sống.

Anh quay lại quá trình nhận con như lưu giữ một kỷ niệm đẹp, một cột mốc ý nghĩa trong đời để sau này có thể nhìn lại.

Bé Rồng từng bị mẹ phá bỏ lúc 27 tuần tuổi. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân tại Hà Nội, bé đã được cứu sống. Cụ thể, có những thành viên đã chờ 3 ngày 2 đêm để giải cứu bé khi mẹ phá bỏ. Sau đó, bé được đưa đến bệnh viện để điều trị, tiếp sức trong 3 tháng. Tại Hà Nội, bé Rồng có cha mẹ đỡ đầu phụ giúp chăm nom trong suốt những tháng qua. Hiện, bé đã được 5 tháng tuổi.

Đỗ Mạnh Cường và con nuôi thứ 7

“Nhìn hình ảnh bé mới ra đời tôi bị ám ảnh. Tôi không thể tưởng tượng được một đứa trẻ sinh ra 27 tuần tuổi lại có sức sống mãnh liệt như thế. Tôi quyết định nhận nuôi bé nhanh chóng. Nhiều người nói thôi hãy dành thời gian chăm sóc 6 bé ở nhà vì đã quá vất vả rồi, nhưng tôi có một sự linh cảm nào đó rất đặc biệt với bé”, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Trong thời khắc nhận bé từ tay cha mẹ đỡ đầu, NTK Đỗ Mạnh Cường rơi nước mắt vì quá xúc động. Anh nghĩ điều tốt nhất có thể làm cho con là cho bé một gia đình, một tương lai tươi sáng hơn. NTK cũng khá lo lắng khi nhận thêm con nuôi vì sợ các bé khác còn nhỏ, có thể sinh ra cảm giác buồn vì thời gian đầu bé Rồng sẽ được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi nghe Nhím, Tít nói sẽ yêu thương em, anh càng có động lực để quyết định nhận nuôi Rồng.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường đầy ắp niềm vui với các thiên thần nhỏ

Cùng ra Hà Nội đón bé còn có Nhím, con nuôi đầu tiên mà NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Hai bố con NTK phải dậy từ 3g sáng để chuẩn bị. Nhím vô cùng háo hức để gặp em. Cậu bé hứa với bố sẽ luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc em.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới