SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường đanh thép đáp trả và tung luôn bằng chứng mình không đạo nhái

Thứ ba, 08/08/2023 08:07

Đỗ Mạnh Cường đã nổi đoá khi bị nói đạo nhái ý tưởng nước ngoài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khá bức xúc nói về chuyện bị tố đạo nhái các mẫu thiết kế. Anh cho biết nhiều người có hành động quy chụp các mẫu thiết kế Việt nam là sao chép từ nước ngoài. Nhưng thực tế, anh cũng từng bị ăn cắp ý tưởng rất nhiều nhưng không ai bảo vệ cho mình.

Đỗ Mạnh Cường viết: "Rồi cuối cùng là ai copy của ai? Hay ý tưởng thời trang vốn lấy ý tưởng từ những điều xung quanh cuộc sống, và dĩ nhiên sẽ có những điều trùng lặp đến bất ngờ là điều không thể tránh khỏi. Đừng lúc nào cũng quy chụp theo kiểu Việt Nam mà giống của nước ngoài thì là copy, còn nước ngoài mà giống của Việt Nam thì là điều hiển nhiên vậy. Rồi biết bao nhiêu NTK, các shop, các chợ vải ở VN ăn theo những gì tui làm thì đó gọi là cái gì? Rồi có ai bảo vệ quyền lợi cho tui hay thấy đó là điều hiển nhiên?

Các thánh online dìm tui suốt bao nhiêu năm nay bởi một bài ca cũ rích nhưng rùi có ai dìm được không hay càng ngày tui càng phát triển hơn, thành công hơn? Khách hàng của tui họ là những người thông minh, hiểu biết, giàu có, thành đạt, họ đâu có dễ bị tui lừa hay bị đám đông dắt mũi. Các thánh online trả lời giùm cái, muốn chỉ trích hay phê phán người khác thì hãy trau dồi kiến thức và trình độ của mình trước giúp tui đi trời ơi!".

NTK Đỗ Mạnh Cường đanh thép đáp trả và tung luôn bằng chứng mình không đạo nhái.

Đỗ Mạnh Cường tung bằng chứng cho thấy mình thường đi trước xu hướng ở nước ngoài. Chính anh là người bị đạo nhái.

Đồng thời, Đỗ Mạnh Cường cũng tung bằng chứng cho thấy bản thân không hề đạo nhái ý tưởng của bất kì ai. Những thiết kế của anh đều đi trước xu hướng và thậm chí sau khi anh ra mắt bộ sưu tập thì giới thời trang nước ngoài mới bắt đầu thực hiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới