SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường gọi những người nói anh làm màu khi nhận nuôi con là 'kẻ đầu không não'

Chủ nhật, 28/03/2021 08:20

Bị cho 'làm màu' khi nhận thêm con nuôi, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng.

Cách đây ít ngày, NTK Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi quyết định nhận thêm con nuôi thứ 8 là một bé gái có hoàn cảnh đặc biệt. Sau khi đón bé về nhà, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tự tay chăm sóc, mua quần áo và cho con gái nuôi thứ 8 đi học. Chỉ sau vài ngày, con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường đã yêu thương và luôn 'bám bố'.

Trước việc bị chê "làm màu" khi nhận thêm con nuôi, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng: "Khi mà xã hội này không thiếu những người đàn ông sống vô trách nhiệm với gia đình, với vợ và con ruột của họ, thì người như tôi, đứng ra chịu trách nhiệm về cuộc đời của 8 đứa trẻ mồ côi trước toàn xã hội, lo cho các con được ăn học đàng hoàng, ăn ngon mặc đẹp, sống trong tình yêu thương hạnh phúc thì được 1 số kẻ "đầu không có não" gọi là làm màu. Nếu vậy thì tôi cũng mong xã hội này có nhiều người làm màu giống tôi, để không có người phụ nữ nào phải phá thai, không có trẻ em phải bất hạnh chịu cảnh mồ côi cha mẹ, nhiều đứa trẻ được giúp đỡ có tương lai tốt hơn.

Nhiều người gọi tôi là người nuôi con người khác, đây là 1 sự mỉa mai đối với những gì tôi dành cho các con của mình. Vì tôi ngoài coi các con như con ruột của mình, thì các con là đều là những con người, những đứa trẻ cần được bảo vệ, yêu thương và chăm sóc. Với những người không dám cho ai 1 đồng và nghĩ rằng đồng tiền là tất cả, thì việc tôi đang làm có lẽ quá xa lạ với những gì họ nghĩ.

Nhưng nếu không giúp được ai cái gì, thì cũng nên có những suy nghĩ tử tế, hay nói những điều tốt đẹp để khích lệ nhiều người làm những việc tốt đẹp, chứ bản thân mình toàn những suy nghĩ xấu rồi nhìn vào cái gì cũng thấy xấu thì thực sự đáng buồn".

NTK Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì nhiều người nói anh làm màu khi nhận nhiều con nuôi.

Nhiều người bảo vệ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Các con nuôi đều bám NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới