SAO » Chuyện làng sao

Hoa Hậu Ý Nhi lại gặp lỗi phát ngôn, NTK Đỗ Mạnh Cường gắt: 'Cần được tước vương miện để làm gương'

Thứ tư, 02/08/2023 16:21

NTK Đỗ Mạnh Cường đã dành lời khuyên thẳng thắn đến Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi sau phát ngôn mới lại gây sốc của cô.

Miss Word Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đang là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất mạng xã hội trong tuần qua bởi cô là Hoa hậu có nhiều phát ngôn gây sốc nhất trong thời gian ngắn sau đăng quang. Người đẹp cũng là nàng Hậu sở hữu lượng anti-fan đông nhất trong giới Hoa hậu với group kín lên đến hơn 400 nghìn thành viên. Dù đã viết tâm thư xin được rút kinh nghiệm và sửa sai nhưng mới đây, cô nàng lại gây sốc khi trả lời phỏng vấn. Cụ thể, khi được hỏi rằng hãy kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định, nàng Hậu vô cùng tự tin khẳng định "em", sau đó mới đến nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung.

Hoa hậu Ý Nhi lại phát ngôn gây tranh cãi.

Ít phút trước, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi gửi lừi khuyên đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Anh khuyên cô nên trả vương miện để nhìn nhận lỗi lầm và rèn luyện lại bản thân thay vì phát ngôn câu nào lại làm mọi người phản cảm câu đó.

Nhà thiết kế đình đám viết: "Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400k người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em, có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận".

NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên Huỳnh Trần Ý Nhi trả vương miện để có thời gian ăn năn.

Dòng chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được sự tán đồng của dư luận. Đa phần đều khuyên Miss World Vietnam 2023 nên tĩnh tâm, hạn chế nhận giao lưu báo chí vì bản thân chưa đủ bản lĩnh nói chuyện và ứng phó với truyền thông dẫn tới nhiều sai lầm khó có thể xử lí sau này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới