SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường lại chi mạnh tay tậu túi hiệu trăm triệu cho con gái nuôi mới 3 tuổi

Thứ ba, 10/05/2022 10:02

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa chia sẻ loạt ảnh đưa con gái nuôi là MyMy đi mua túi hiệu.

NTK Đỗ Mạnh Cường là sao Việt nhận con nuôi nhiều nhất nhì showbiz. Anh không chỉ cho các con một cuộc sống sung túc mà còn thường xuyên mua những món quà hàng hiệu đắt đỏ cho các thiên thần nhỏ. Bởi thế các bé luôn toát ra khí chất sang chảnh và thời trang khó cưỡng.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đã đăng loạt ảnh đưa cô con con MyMy đi mua sắm túi hiệu. Anh vui vẻ tiết lộ: "Túi nào nàng cũng thích hết, giờ phải làm sao ta?". Trong ảnh, con gái nuôi của nhà thiết kế này diện đầm đen với chiếc nơ làm phụ kiện tóc trông vô cùng xinh xắn và đẳng cấp. Cô bé tỏ ra thích thú khi được cầm thử hàng loạt túi hiệu đắt giá đến từ thương hiệu Dior. Được biết, giá của mỗi chiếc túi mà bé MyMy cầm dao động từ: 50 - 110 triệu đồng tùy màu và kiểu dáng. Nếu chiều chuộng ái nữ mà mua tất cả những món này hẳn Đỗ Mạnh Cường phải tốn bộn tiền mất thôi.

Đỗ Mạnh Cường đưa con gái nuôi đi sắm túi hiệu giá đắt đỏ. Anh còn cho biết, con gái cầm mẫu nào cũng thích khiến anh cũng băn khoăn theo.

Đây đâu phải lần đầu nhà thiết kế này chi tiền mua túi hiệu cho con gái. Còn nhớ vào năm 2020, anh đã chi khoảng 670 triệu đồn để tậu bộ túi Chanel phiên bản limited gồm 4 chiếc: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle. Bấy nhiều thôi cũng biết Đỗ Mạnh Cường rất yêu thương cô con gái nuôi của mình.

Đỗ Mạnh Cường từng mạnh tay tậu bộ túi Chanel màu hồng giá 670 triệu cho con gái nuôi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới