SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi bị thắc mắc 'tại sao luôn để bé Linh Đan đứng một mình'

Chủ nhật, 07/02/2021 20:36

Trước việc bị một số người kém duyên soi mói, NTK Đỗ Mạnh Cường bức xúc lên tiếng.

NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ nổi tiếng khi thiết kế ra những bộ đồ đẹp mà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi việc nhận nuôi 7 người con. Các con của NTK Đỗ Mạnh Cường luôn được chăm sóc chu đáo. Không chỉ cho các con mặc đồ đẹp mà NTK nổi tiếng này còn mua hàng hiệu đắt tiền tặng các bé.

Bên cạnh những người ngưỡng mộ thì có một số thành phần kém duyên soi mói cuộc sống của gia đình Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường bên các con nuôi.

Trước thắc mắc tại sao bé Linh Đan luôn đứng riêng và không được ôm ấp như các bé khác, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng: "Nhiều người trước giờ hay thắc mắc tại sao Linh Đan hay đứng riêng trong những tấm hình cả gia đình. Mình rất bực bội, nghĩ không cần thiết phải trả lời những suy nghĩ kiểu như vậy. Nhưng hôm nay điên lắm rồi nên trả lời luôn!

Gia đình SIXDO có 7 người con, Nhím - Tít - Linh Đan đã lớn nên khi chụp hình thường sẽ dễ hơn, 2 bố không cần lo nhiều, bố cũng hay xếp Linh Đan đứng giữa 2 anh để cân bằng tấm hình. Mymy - Gấu - Én - Rồng còn nhỏ nên 2 bố phải lo ôm bế, dỗ dành vì các con rất nhõng nhẽo và bám bố. Mọi người thử nghĩ coi chụp được 1 bức hình vậy với 7 đứa trẻ dễ lắm không? Nói thiệt là mệt kinh khủng luôn đó.

1 tấm hình cũng chỉ là khoảnh khắc lưu lại kỷ niệm của cả gia đình, không phải nói lên được hết sự chăm sóc và yêu thương các con mỗi ngày đâu. Suy nghĩ thì thấu đáo và tích cực lên, đừng nhìn cái gì cũng kiểu tiêu cực và thiếu sự thấu hiểu nhé một số người ơi".

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi bị thắc mắc tại sao để bé Linh Đan đứng một mình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới