SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi nhiều gia đình muốn gửi con cho mình nuôi

Thứ tư, 14/04/2021 09:28

Nhiều gia đình có đủ bố và mẹ nhưng vẫn muốn mang con đến cho NTK Đỗ Mạnh Cường nuôi.

Không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng, Đỗ Mạnh Cường còn được nhiều người ngưỡng mộ khi nhận 8 người con nuôi. Sau khi nhận nuôi các bé, NTK Đỗ Mạnh Cường dành thời gian chăm sóc, yêu thương các bé hết mực. Một tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chi ra khoảng 200 triệu để nuôi các bé chưa kể việc anh mua đồ hàng hiệu tặng các con.

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận bên các con nuôi.

Chính vì việc các con nuôi của Đỗ Mạnh Cường có được cuộc sống sung sướng, hạnh phúc nên nhiều người muốn gửi con cho anh nuôi.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng chia sẻ: "Có rất nhiều tin nhắn của các mẹ muốn gửi con cho bố Cường nuôi, thậm chí có những gia đình có đầy đủ cha mẹ nhưng vẫn muốn cho bố Cường. Bố Cường hiểu và thông cảm cho tất cả. Nhưng mọi người cũng hiểu và thông cảm cho bố Cường nhé. Hiện tại bố Cường đang xây dựng SIXDO cũng có rất nhiều lo lắng mà không phải ai cũng hiểu. Bố Cường đang phải lo cho 8 đứa trẻ theo tiêu chuẩn sống của bố Cường vô cùng tốn kém, dưới bố Cường biết bao nhiêu con người bố Cường phải lo...

Giờ bố Cường phải cố gắng rất nhiều, bố Cường mới có điều kiện giúp nhiều hoàn cảnh hơn nữa. Nhưng mỗi đứa trẻ đến với bố Cường đều phải có cái duyên và hoàn cảnh thực sự chạm đến cảm xúc của bố. Bố muốn sau này dù có nuôi 100 trẻ thì mình vẫn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng các con thành những người tài năng, có ích cho xã hội. Chứ không phải nuôi các con theo kiểu sống lay lắt qua ngày không biết tương lai ra sao. Sức lực và kinh tế của bố cũng có hạn mà. Nhưng trong tâm niệm bố sẽ luôn cố gắng hết sức để tiếp tục nuôi dưỡng thêm nhiều mảnh đời trẻ thơ nữa. Mong là ai đó không được bố Cường đáp ứng nguyện vọng cũng đừng trách bố nhé".

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết nhiều bố mẹ muốn gửi con cho anh nuôi.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Có nhiều lúc thật sự em không hiểu nhiều người nghĩ gì và họ gặp hoàn cảnh như thế nào... mà lại cho con, gửi con", "Thực sự em không hiểu nổi sao họ lại có ý nghĩ đó. Khi gia đình đầy đủ, con cái đề huề. Đẻ được thì dù khó khăn hay như thế nào cũng phải cố gắng mà cho con có cuộc sống đầy đủ chứ. Bố không lo thì mẹ lo. Cả 2 người không lo được thì còn nội ngoại 2 bên. Mà sao lại đem con đi cho, bắt người khác nuôi nhỉ?", "Chả hiểu những ông bố bà mẹ đó nghĩ gì mà hỏi ra những câu hỏi ngớ ngẩn vậy. Đẻ con ra có bố mẹ đầy đủ mà thấy anh có điều kiện lại bảo anh nuôi vậy mà anh lại trả lời những câu hỏi ngớ ngẩn ấy được, đấy là những người vô trách nhiệm đừng đổi lỗi cho hoàn cảnh"...

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới