SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 6 là một bé gái

Thứ ba, 03/12/2019 06:43

Trong năm 2019, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận thêm 5 người con khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau bé Nhím, năm nay NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận thêm 4 người con (2 trai, 2 gái). Những tưởng, việc nhận con nuôi sẽ dừng lại nhưng mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường gây bất ngờ khi nhận thêm một cô con gái.

NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh cùng 5 người con nuôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Con cái vốn dĩ là Trời cho, mà nếu Trời đã cho thì không thể từ chối được. Năm nay có lẽ là năm mình được Trời cho Lộc con cái nhiều nhất. Nhớ những năm theo Nhím, vất vả và thử thách bao nhiêu con mới được về nhà. Vậy mà năm nay Trời đã cho mình 1 lúc 4 đứa con đáng yêu và giờ thì thêm 1 thiên thần nữa.

Quyết định nhận thêm Én vì thực sự Bố muốn có thêm 1 cô con gái nữa để sau này là nguồn cảm hứng sáng tạo cho Bố, tha hồ mặc đồ Bố thiết kế. Có thêm con là Bố có thêm áp lực rất lớn, nhưng cũng sẽ là động lực rất lớn để Bố cố gắng kiếm thêm tiền nuôi các con nên người thành tài. Vất vả là có thật, nhưng niềm vui sẽ lớn hơn nhiều .

Cuộc sống này không biết trước ngày mai như thế nào. Nhưng khi sống, bố luôn muốn được cho đi và sống thật tử tế. Như vậy, bố mới thấy mình sống có ý nghĩa. Chào mừng con đã đến với Bố và gia đình của mình".

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con thứ 6.

Sao Việt và cư dân mạng chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới