SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 5, trở thành ông bố đông con bậc nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 19/07/2019 09:02

Chỉ sau vài tháng, nam nhà thiết kế nổi tiếng đã trở thành ông bố 5 con.

Sau thời gian dài nhận nuôi bé Nhím, vào tháng 5/2019 - NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi thêm một bé gái tên Mymy. Tiếp sau đó, NTK nổi tiếng quyết định ra Hà Nội để nhận nuôi thêm bé thứ ba. Tuy nhiên, một điều bất ngờ khi đi đến nơi nhận nuôi bé Đen, Đỗ Mạnh Cường đã gặp thêm một cậu bé có nét giống mình vì thế anh nhận nuôi luôn em bé này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Đỗ Mạnh Cường đã trở thành ông bố 4 con. Dù rất vất vả nhưng Đỗ Mạnh Cường cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đang độc thân, bỗng dưng có 4 đứa con bên cạnh - đôi lúc anh cảm thấy bỡ ngỡ và có cảm giác mọi chuyện không phải là sự thật.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 5, trở thành ông bố đông con bậc nhất showbiz Việt

Chưa dừng lại ở đó, mới đây - nam nhà thiết kế tiếp tục nhận thêm cậu con nuôi thứ 5. Cậu bé 6 tuổi và có hoàn cảnh cực đáng thương khi mẹ mất sớm vì bệnh ung thư. Bố ruột từ bỏ do mẹ kế không chấp nhận. NTK Đỗ Mạnh Cường cũng khẳng định, đây là trường hợp cuối cùng - sau con nuôi thứ 5 này - anh sẽ không nhận thêm nữa.

Chỉ trong một thời gian ngắn, NTK Đỗ Mạnh Cường trở thành ông bố 5 con

"Cách đây một thời gian, mẹ Phạm Ánh Nguyệt có nói về trường hợp của con. Một cậu bé đáng thương, mẹ bị mất do ung thư. Lúc đó mình đã quyết định nhận. Nhưng sau đó bố đẻ con tìm được con rồi mang về nuôi sau bao nhiêu năm không đoái hoài gì. Song mẹ kế không chấp nhận và bắt phải bỏ con đi nên đã phải ra công an làm giấy từ bỏ con, không liên quan gì đến con nữa.

Thôi thì duyên số con quay về với bố. Bố sẽ cố gắng nuôi dạy con nên người. Con 6 tuổi rồi nên bố cũng sẽ đỡ vất vả hơn. Nhưng có thêm con, bố cũng có thêm nhiều lo lắng. Sau trường hợp này, bố sẽ không nhận thêm được nữa do sức bố và điều kiện kinh tế của bố cũng có hạn, bố cũng đã làm hết trong khả năng của mình. Chỉ mong sau này bố có thể mở được trại trẻ mồ côi, bố mới cưu mang thêm được nhiều trường hợp khác!" - Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Tấm lòng và nghĩa cử của nam NTK được đông đảo dân mạng cũng như đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ. Lê Thúy, Lệ Quyên cùng nhiều sao Việt khác "thả tim" ca ngợi ông bố nhiều con nhất nhì showbiz Việt.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới