SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường nhức đầu vì bị nói phân biệt đối xử với các con nuôi

Chủ nhật, 11/04/2021 21:19

Việc bị nhiều người soi mói về cuộc sống đời tư khiến NTK Đỗ Mạnh Cường cảm thấy khó chịu.

Không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng, NTK Đỗ Mạnh Cường còn được nhiều người ngưỡng mộ khi nhận 8 người con nuôi. Dù bận rộn công việc nhưng anh luôn dành thời gian để chăm lo, yêu thương các con nuôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường và các con.

Bên cạnh những người ngưỡng mộ NTK Đỗ Mạnh Cường thì cũng không ít thành phần soi mói cho rằng anh thiên vị bé này hơn bé kia.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường bức xúc lên tiếng: "Bố Cường nói thiệt là từ giờ bất cứ 1 ai vô facebook nói rằng bố Cường yêu đứa này hơn, ưu ái đứa kia hơn, tội nghiệp đứa kia quá là bố Cường xin phép được block để khỏi theo dõi nữa cho đỡ mệt. Thiệt sự đã quá mệt rồi lại còn thêm những lời nói thiếu suy nghĩ, vô hồn nữa chỉ khiến người khác thêm nhức đầu.

Nhà có 8 đứa, không phải lúc nào đi đâu hay làm gì bố Cường cũng có thể mang cả 8 đứa đi theo vì các con còn rất nhỏ, đi cả 8 chỉ có thể trong những bữa tiệc hay đi chơi xa của gia đình, còn tiệc hay event của người khác bố Cường không thể mang tất cả đi vì phép lịch sự tránh quá đông người, rồi nhiều khi do sức khỏe của các con, rồi nhiều khi tính cách của các con đến chỗ nào phải phù hợp nữa.

Ngay cả việc post hình trên facebook cũng vậy, mọi người cũng xét nét đủ thứ sao post đứa này không post đứa kia nhức hết cả đầu! Trẻ con đâu phải đứa nào cũng chịu hợp tác mọi lúc, lúc thế này, lúc thế khác. Mà bố Cường thì chỉ post những hình ảnh được lựa chọn đẹp chứ không phải cái gì cũng mang lên để post.

Mọi người cần quan tâm là sự phát triển của các con kìa, nhìn lại cả chặng đường coi lúc các con mới về đến ngày hôm nay các con thay đổi như thế nào kìa. Bao giờ bố Cường để các con thiếu ăn thiếu mặc, đứa này mặc đẹp, đứa kia mặc rách, đứa này được ăn, đứa kia bị bỏ đói thì nói bố Cường bất công, phân biệt đối xử. Làm ơn nói gì hãy suy nghĩ xem có làm tổn thương người khác không chứ đừng sướng mồm muốn nói gì thì nói".

NTK Đỗ Mạnh Cường đau đầu vì bị cho là phân biệt đối xử với các con nuôi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới