SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường nói gì khi bị chê bai nhận con nuôi để đào tạo cho đóng quảng cáo kiếm tiền?

Thứ bảy, 27/11/2021 21:03

NTK Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn đối mặt với những bình luận chỉ trích mình và phản bác một cách thuyết phục.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là một trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất showbiz. Anh có đến 9 người con nên cuộc sống của anh vô cùng bận bịu khi vừa chăm sóc cho con nhỏ, vừa chu toàn kinh tế gia đình.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường hào hứng đăng tải hình ảnh, video các con nuôi của anh được mời đi đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng. Bên cạnh những lời khen, không ít cư dân mạng chỉ trích anh đang bóc lột con trẻ: "Anh Cường nhận nuôi các bé mà thật ra vẫn để các bé tự làm việc kiếm tiền như đóng quảng cáo hay giới thiệu sữa,...". Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn bác bỏ: "Em chỉ cần nói hàng triệu người muốn có con được đóng quảng cáo như con anh mà không có cơ hội đấy".

NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị nói nhận con nuôi để kiếm tiền cho mình

Phản hồi của nhà thiết kế trẻ nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Đã khá nhiều lần Đỗ Mạnh Cường bị chỉ trích về vấn đề con nuôi nhưng anh luôn giải quyết và đáp trả khá triệt để. Anh cho biết, bản thân nuôi con bằng cái tâm và các con sẽ là người cảm nhận rõ nhất, không cần ai nói ra nói vào.

NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định sẽ chăm sóc các con nuôi và cho các con có nghề nghiệp ổn định

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới