SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận thêm con nuôi thứ 8

Thứ ba, 23/03/2021 08:46

Quyết định của nam nhà thiết kế nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp và dân mạng.

Dù đã có tới 7 người con nuôi nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Mới đây nhất, anh bất ngờ có quyết định nhận thêm người con nuôi thứ 8.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nhà thiết kế viết: "BỐ QUYẾT ĐỊNH RỒI, BỐ SẼ LÀM BỐ HỢP PHÁP CỦA CON. GIA ĐÌNH CHÀO ĐÓN CON.

Ai không đau lòng khi nhìn hình ảnh này được? Hình ảnh của con trong tâm trí Bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều.

Bố quyết định đứng ra làm Bố hợp pháp của con, vì Bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho Bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi Bố thì cũng biết dù công việc của Bố rất bận, nhưng Bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối Bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, Bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!

Khi làm thương hiệu mới, Bố mong muốn sau này sẽ nuôi được 100 đứa trẻ, Bố còn nhiều điều muốn làm. Mọi người lo lắng cho Bố, cho các con thì chỉ cần động viên Bố là đủ. Bố sẽ làm được, chắc chắn sẽ làm được.

Chào mừng con đến với gia đình, chắc chắn cả nhà mình sẽ yêu thương con, các mẹ cả nước sẽ yêu thương con! Bố rất yêu thương con!"

Hình ảnh con thứ 8 được Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận nuôi

Quyết định này của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Ai cũng hết lòng ngợi ca tấm lòng của anh. Trước đó, vào tối muộn (22/3), Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ hình ảnh một bé gái lên trang cá nhân kèm lời chia sẻ xót xa. Và ngay sau những dòng chia sẻ ấy, anh đã quyết định làm bố nuôi của thêm một cô bé nữa.

Hình ảnh bé gái ngồi đợi mẹ đến đón khiến ai nấy xót xa

"Cô bé ấy vẫn ngồi để chờ mẹ đến đón, thương xót thật sự. Con còn nhỏ quá nhưng nhận thức lại hơn nhiều đứa trẻ khác, chính vì vậy con cảm nhận được việc không có mẹ nữa rất rõ, thương quá con ơi! Mình lại mất ngủ vì hình ảnh này, cảm nhận rất rõ nỗi buồn đau của con!" - Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trước đó. Được biết vào hôm nay (23/3), nam NTK sẽ bay về Sài Gòn sớm để đón con nuôi thứ 8.

Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường bên các con nuôi

Bé Nhím là con đầu tiên Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khi anh gặp cậu tại một ngôi chùa ở Long An trong chuyến từ thiện hồi năm 2014. Phải mất khoảng bốn năm, anh mới hoàn tất thủ tục đón con về ở với mình. Năm 2019, Đỗ Mạnh Cường lần lượt nhận nuôi bé MyMy, Linh Đan, Gấu, Tít và Én. Tháng 10/2020, nam NTK nhận nuôi thêm con thứ 7 là bé Cà Phê.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới