SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tham gia 'group anti' Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sau lời khuyên trả lại vương miện

Thứ tư, 09/08/2023 13:22

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa có hành động gây xôn xao liên quan đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Những ngày qua, thông tin về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã nhận được sự quan tâm theo dõi của công chúng và truyền thông. Mới đây, thêm một lần nữa, nàng Hậu này lại bị réo tên nhưng câu chuyện không phải do cô gây ra mà xuất phát từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện nam NTK đã tham gia group anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi với hơn 500.000 thành viên. Không chỉ nhấn nút xin làm thành viên, nhà thiết kế này còn gây sốc khi để lại lời chào với mọi người: "Xin chào cả nhà thân yêu". Khi nhấn vào link facebook này thì quả nhiên đây là trang cá nhân chính chủ của anh. Điều này khiến dân tình bật ngửa vì không nghĩ anh lại không thích Miss World Vietnam 2023 đến vậy.

NTK Đỗ Mạnh Cường tham gia group anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường từng thẳng thắn khuyên Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi nên từ bỏ vương miện: "Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang Hoa Hậu mà group anti gần 400k người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới