SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do không muốn giấu giếm chuyện các con không cùng huyết thống

Thứ năm, 01/04/2021 13:48

Nhiều người cho rằng NTK Đỗ Mạnh Cường không nên nhắc nhiều về chuyện 'gia đình không cùng huyết thống'.

Sau khi nhận 8 con nuôi, NTK Đỗ Mạnh Cường muốn làm một bộ phim về gia đình của anh. Thậm chí, anh còn nghĩ tên phim là ''Gia đình không huyết thống''.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Đỗ Mạnh Cường có thể sử dụng nhiều tên khác và không nên nhấn mạnh vào ba từ ''không huyết thống''.

NTK Đỗ Mạnh Cường muốn làm một bộ phim về gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: ''Bố Cường thấy nhiều người rất sợ sự thật, nếu đã là sự thật, chúng ta cần tôn trọng điều đó. Sự thật là 8 đứa con của bố Cường đều không cùng huyết thống với bố Cường, nhưng hiện tại cả gia đình sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Vậy thì huyết thống có liên quan gì ở đây, có ý nghĩa gì nữa? Bố Cường không muốn phải nói dối các con suốt đời, có thể thời điểm này các con chưa hiểu nên bố Cường chưa nói rõ, nhưng khi các con đầy đủ nhận thức bố Cường sẽ nói rõ việc các con là con nuôi. Càng giấu diếm, rồi 1 ngày các con phát hiện sẽ càng shock, càng đau lòng hơn nữa.

Mỗi người 1 quan niệm khác nhau, Bố Cường là người quan niệm cởi mở , và khi đã cho đi rồi sẽ không bao giờ hối tiếc. Nhiều gia đình nhận nuôi con nuôi rồi tự tạo áp lực cho bản thân bằng việc nói dối con cả đời, đó là việc của họ.

Đó cũng là lý do bố Cường nghĩ tên bộ phim ''Gia đình không huyết thống'' là chính xác, đầy đủ ý nghĩa, và rất chân thật chứ không cần phải dùng những lời hoa mỹ để nói về nó. Một gia đình không huyết thống nhưng vẫn yêu nhau, thương nhau 1 cách vô điều kiện, vậy tại sao nhiều người cứ thấy điều đó là buồn, là đau lòng?''.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết không muốn giấu diếm chuyện các con là con nuôi.

Dưới bình luận, một cư dân mạng viết: ''Theo em nghĩ: Bố Cường cứ nhấn mạnh chuyện không huyết thống và rõ ràng quá, những đứa con lớn lên nó sẽ yêu nhau và sinh con đẻ cái, bố ạ. Nếu bố lơ là chuyện không huyết thống thì tụi nhỏ không nghĩ đến nó. Ở Mỹ, nhiều bậc cha mẹ hay đi tìm lời khuyên từ bác sĩ tâm lý bởi vì đôi lúc mình nghĩ mình giỏi nhất nhưng thực tế thì không phải''.

Ngay sau đó, NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả: ''Cuộc đời mình không nói trước được gì nên cũng đừng khẳng định gì. Anh có cách giáo dục của riêng anh để các con không gặp phải trường hợp anh không mong muốn này'', ''Anh rất ghét những người vẽ ra tương lai cho con mình theo cái kiểu vô duyên như vậy''.

NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả bình luận vô duyên.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới