SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do việc không làm thụ tinh nhân tạo để có con ruột mà nhận con nuôi

Thứ sáu, 14/06/2019 08:50

Suy nghĩ hiện đại, nhân văn của NTK Đỗ Mạnh Cường về việc con nuôi, con ruột được nhiều người đồng tình.

NTK Đỗ Mạnh Cường có hai người con nuôi, bé trai tên Nhím và bé gái mới nhận cách đây không lâu tên là MyMy. Dù chỉ là con nuôi nhưng NTK nổi tiếng này dành hết tình cảm và yêu thương cho các con. Các bé đều được chăm sóc và dạy dỗ tốt.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi hai bé (1 trai, 1 gái)

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao NTK Đỗ Mạnh Cường không dùng biện pháp thụ tinh nhân tạo để có con ruột mà lại nhận con nuôi.

Trước thắc mắc của nhiều người, Đỗ Mạnh Cường lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người hỏi mình tại sao không làm phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con ruột, dù sao có con ruột cũng sẽ tốt hơn nuôi con người khác. Nhưng thực sự không hiểu sao mình cứ chần chừ hoài việc sinh con (mặc dù mình đang lưu giữ 3 phôi con trai và 2 phôi con gái của mình). Trong đầu mình chưa bao giờ có suy nghĩ con ruột hay con nuôi sẽ tốt hơn bởi bản thân mình cũng đã chứng kiến nhiều trường hợp con ruột đối xử không tốt với bố mẹ, hư hỏng hay tệ nạn, con nuôi thì cũng có nhiều trường hợp như vậy cũng xảy ra. Suy cho cùng, khi quyết định nhận nuôi 1 đứa trẻ, chúng ta phải vượt qua được những suy nghĩ đó là 1 đứa con nuôi - hãy nghĩ chúng ta đang nuôi 1 con người để sau này có ích cho xã hội, đừng suy nghĩ đến xuất thân gia đình của bé ra sao... Ngoan hay hư, tốt hay xấu cuối cùng là do tình yêu thương và giáo dục của chúng ta với đứa trẻ mà thôi".

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lí do không làm phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con ruột mà nhận con nuôi.

Ngoài ra, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng hỏi ý kiến mọi người: "Giờ nếu mình quyết định xây dựng 1 trại trẻ mồ côi nho nhỏ, mọi người có chung tay với mình không?". Ngay lập tức hàng loạt sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Thúy, Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Nguyên Khang, Hari Won... ủng hộ và muốn chung tay xây dựng trại trẻ mồ côi cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Loạt sao Việt ủng hộ NTK Đỗ Mạnh Cường xây dựng trại trẻ mồ côi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới