SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ mối quan hệ với siêu mẫu Thanh Hằng sau khi rộ tin đồn bất hòa

Thứ sáu, 10/03/2023 14:20

Những chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức vào ngày 22/4 tới tại Đại học Sydney (Australia), Thanh Hằng cũng là một trong những người đẹp góp mặt. Vừa qua, cả 2 đã tung ra một bộ ảnh mới và thu hút sự quan tâm từ nhiều fans sắc đẹp. Trong bộ ảnh này, Thanh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao. Khi diện trên mình thiết kế từ Đỗ Mạnh Cường, độ sang chảnh lẫn cuốn hút của Thanh Hằng càng thêm thăng hạng và khiến khán giả không thể rời mắt.

Thanh Hằng khoe sắc vóc đỉnh cao trong bộ ảnh mới

Nhiều năm qua, vì không còn xuất hiện cùng nhau nên khán giả đã đặt ra những câu hỏi xoay quanh mối quan hệ của Đỗ Mạnh Cường và Thanh Hằng, thậm chí nhiều người cho rằng cả 2 đã xảy ra xích mích. Trước thông tin này, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ: "Chúng tôi vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ nhau và sẽ hợp tác trong những dự án đặc biệt. Một trong những điều tôi xem trọng trong sự nghiệp của mình là tạo cơ hội cho những gương mặt mới, nhân tố trẻ.

Hằng cũng có cùng quan điểm này. Bởi họ sẽ là người tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả, giá trị mà người đi trước đã làm được. Bất kỳ sự phát triển nào cũng phải dựa trên nhân lực trẻ. Đó cũng là lý do sau này trong các show tôi thường tuyển chọn người mẫu mới, đưa các gương mặt mới giữ những vị trí quan trọng".

NTK Đỗ Mạnh Cường đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Thanh Hằng

Không chỉ vậy, NTK Đỗ Mạnh Cường còn chia sẻ rằng những thông tin được đồn đoán trong thời gian qua là sai sự thật. Nam NTK cũng tin rằng những người văn minh sẽ luôn có cách ứng xử đúng đắn và dựa trên tinh thần thấu hiểu. Hiện tại, những chia sẻ mới nhất của Đỗ Mạnh Cường đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cả 2 vẫn giữ được tình cảm thân thiết và khăng khít với nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)