SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai nuôi ở khách sạn sang trọng

Thứ hai, 17/05/2021 08:01

CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai nuôi là bé Rồng.

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận nuôi 8 người con - đa số các bé đều có hoàng cảnh đặc biệt. Dù bận rộn với công việc nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường luôn dành thời gian để yêu thương và chăm sóc các con chu đáo.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai là bé Rồng. Buổi tiệc sinh nhật của bé Rồng được tổ chức trong một căn phòng sang trọng tại khách sạn có tiếng ở TP Hồ Chí Minh.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Phải nói Rồng là 1 đứa trẻ rất thông minh. Dường như con biết hôm nay là ngày vui của mình nên con ngoan và hiểu chuyện kỳ lạ. Cả ngày con vui vẻ, không mệt mỏi hay ngủ nhiều, cười đùa suốt, không khóc nhè chút nào. Lúc cả nhà hát Happy Birthday con còn biết vỗ tay và hưởng ứng theo mọi người nữa, dễ thương lắm luôn. Con cũng là đứa trẻ dù mới 1 tuổi, nhưng luôn biết mừng bố mỗi khi bố đi làm về, hay dõi theo bố mọi lúc mọi nơi khi con thấy".

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận cùng 8 con chụp ảnh trong sinh nhật bé Rồng.

Bé Rồng từng bị mẹ phá bỏ lúc 27 tuần tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân tại Hà Nội, bé được cứu sống. Tháng 10/2020, bé Rồng đã được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi.

Không gian tiệc sinh nhật của bé Rồng

CEO Huy Cận cũng viết chia sẻ dài trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật Rồng chàng trai có nghị lực phi thường. Thấm thoát Rồng đã bước đến sinh nhật đầu tiên trong đời. Nhìn lại chặng đường đã đi cùng con, không có điều gì chính xác hơn là cảm giác hạnh phúc cho đến hiện tại.

Từng bị phá bỏ lúc 27 tuần tuổi nhưng nghị lực sống phi thường cùng tình yêu thương, sự giúp đỡ vô điều kiện của những trái tim nhân hậu đã giúp con có được hôm nay.

Hơn 7 tháng qua, bố cũng không ít lần sống trong những khoảng thời gian ngặt nghèo khi sức khoẻ của con gặp vấn đề. Nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nghị lực sống của con luôn mạnh mẽ, và khiến bố luôn tự động viên mình: chúng ta sẽ cùng nắm tay, không bao giờ bỏ cuộc.

Bố tin rằng tình yêu thương, sự gắn kết trong gia đình sẽ luôn có sức mạnh vô hình để chúng ta cùng vượt qua những khó khăn đã, đang và sẽ diễn ra. Bởi bố tin chúng ta sinh ra trong cuộc đời này là để cần nhau, để yêu thương nhau thật nhiều.

Đỗ Phạm Hoàng Long (tên thân mật là Rồng) cũng đã chứa đựng rất nhiều mong muốn tốt lành mà bố muốn trao gửi đến con. Việt Nam nói riêng và văn hoá châu Á nói chung, rồng mang nhiều ý nghĩa: sức mạnh, may mắn, phước báu, kiết tường, trí tuệ, thịnh vượng...

Bố tin không có phép màu nào có thể tạo nên những điều đó. Mà chính sự nỗ lực của bố tạo tiền đề phát triển vững chắc cho con, sẽ là đòn bẩy giúp con thành đạt, hạnh phúc trong tương lai.

Học cách sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay khi thế giới không tin bạn làm được, có lẽ là điều con đã trao gửi đến thế giới này.

Chúng ta cần sức mạnh, nghị lực nên cuộc sống đã đặt ra những khó khăn nghịch cảnh để bạn vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Bố tin rằng với xuất phát điểm tương đối khó khăn, cũng sẽ trở thành động lực để con được mạnh mẽ, vững bước hơn trong tương lai.

Mừng sinh nhật Rồng, bố luôn mong cuộc đời của con về sau này sẽ luôn là sắc vàng của thịnh vượng, thành công. Mong rằng các con sẽ luôn yêu thương, đùm bọc nhau và biết trao gửi diều đó đến mọi người. Đó mới thực sự là phần quà quý giá nhất các con dành cho bố".

CEO Huy Cận cũng có chia sẻ về con trai nuôi - bé Rồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới