SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai nuôi - bé Gấu

Chủ nhật, 13/06/2021 21:00

Vì dịch Covid-19 nên NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận đã tổ chức sinh nhật sinh nhật cho bé Gấu tại nhà.

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận đã cùng nhau nhận 8 người con nuôi. Các con của NTK Đỗ Mạnh Cường đều được yêu thương hết mực và chăm sóc chu đáo.

Mặc dù dự định sẽ tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho bé Gấu tại Phú Quốc nhưng vì dịch Covid-19, TP Hồ Chí Minh đang giãn cách xã hội nên NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận đã trang trí tiệc cho con tại nhà. Buổi tiệc sinh nhật được trang trí với hoa tươi, gấu bông và bánh sinh nhật có hình của các chú gấu.

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho bé Gấu.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật chàng Gấu đáng yêu, mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn học giỏi, sau này tử vi nói sát gái nhất nhà luôn đó. Cả nhà đã lên kế hoạch đi Phú Quốc sinh nhật Gấu nhưng phải hoãn lại do dịch, nên gia đình tổ chức sinh nhật cho Gấu tại nhà vậy".

CEO Huy Cận cũng viết: "Đúng ra tiệc sinh nhật 2 tuổi của Gấu được tổ chức ở Cần Thơ (ban đầu kế hoạch tại Phú Quốc) nhưng Covid nên đành ở nhà… Hy vọng mau sớm hết dịch sẽ tổ chức lại cho Gấu. Chúc chàng trai Hàn Quốc yêu thương của bố luôn nhiều sức khỏe và luôn nhiều hạnh phúc bên gia đình.Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của cả nhà đã dành cho Gấu trong ngày hôm nay".

CEO Huy Cận bên con trai nuôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận bên các con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới