SAO » Chuyện làng sao

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật cho bé Sóc, 9 con nuôi lần đầu đứng chung một khung hình

Thứ hai, 11/10/2021 10:09

CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức sinh nhật cho con gái nuôi là bé Sóc.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Sóc tại nhà. Buổi tiệc được trang trí rất nhiều hoa tươi. NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận cùng các bé trai mặc đồ đen còn các bé gái mặc váy chấm bi cực xinh. Đây cũng là lần đầu tiên 9 con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường đứng chung một khung hình để chụp ảnh.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Hôm nay Sóc tròn 4 tuổi. Chúc mừng sinh nhật cô gái nhỏ. Mong con luôn mạnh mẽ, yêu đời, ngoan ngoãn, xinh đẹp và tài năng.

Do dịch nên cả nhà không đi xa tổ chức cho con được, chuẩn bị trong mùa này cũng khó khăn hơn, may là thời gian này nhiều nơi bắt đầu làm việc lại nên Bố cũng cố gắng tổ chức 1 sinh nhật ấm cúng ở nhà cho con cùng các anh chị em. Khi nào dịch kết thúc Bố hứa sẽ đưa cả nhà đi Đà Lạt chơi nữa nha".

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật cho bé Sóc.

Lần đầu tiên 9 con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường đứng chung 1 khung hình.

NTK Đỗ Mạnh Cường có 4 cô công chúa đáng yêu.

Không gian tổ chức sinh nhật cho bé Sóc.

Dưới bình luận, nhiều người nhận xét từ khi làm con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường, bé Sóc ngày càng lớn, đáng yêu, xinh xắn hơn trước.

Bé Sóc là người con thứ 8 được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi vào tháng 3/2021. Thời điểm đó, bé Sóc 3 tuổi và thường xuyên khóc và đòi tìm mẹ. Bằng tình thương yêu của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khiến bé Sóc tin tưởng và coi anh như người thân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới