SAO » Chuyện làng sao

NTK Đức Hùng - Á hậu Tú Anh dự ra mắt sách của cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Thứ bảy, 05/10/2019 12:19

Chiều 4/10 tại Hà Nội, siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam ra mắt cuốn tự truyện với sự góp mặt chia vui của nhiều nghệ sĩ tên tuổi phía Bắc.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976 tại Hà Nội, là một gương mặt quen thuộc trong giới thời trang, từng gặt hái nhiều thành công: Là người Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu ''Siêu mẫu Châu Á 1994’", giải Nhì và giải ''Siêu mẫu Châu Á được yêu thích nhất’" (1995), được mời sang Anh Quốc làm người mẫu chuyên nghiệp (nhưng đã từ chối để vào học đại học). Thế nhưng, khi sự nghiệp trên sàn thời trang đang ở đỉnh cao, sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Cẩm Nhung đã dần từ bỏ showbiz, để khởi nghiệp kinh doanh.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, cựu siêu mẫu đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện của mình với tựa đề "Bao giờ là đúng lúc". Buổi ra mắt có sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt còn có sự tề tựu của thế hệ người mẫu đầu tiên của những năm 90 như: Người mẫu Thúy Hằng, Dương Thanh Chấn, Á hậu Ngô Thúy Hà, người mẫu Nguyễn Hải Yến... Bên cạnh đó là những người anh, người em thân thiết ở Hà Nội như NTK Đức Hùng, Á hậu Tú Anh.

Á hậu Tú Anh tới chúc mừng đàn chị siêu mẫu ra mắt sách

Đức Hùng là đàn anh thân thiết luôn góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Vũ Cẩm Nhung.

Một trong những giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời Vũ Cẩm Nhung là "cuộc chiến" mang thai. Chị viết: "Suốt 9 năm trời, tôi là người phụ nữ cứ nằm xuống rồi lại đứng lên từ giường bệnh vào ra phòng cấp cứu như cơm bữa. 9 năm trời, tôi không còn nhớ rõ cơ thể mình đã đón nhận bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu cơn sốt co giật nóng lạnh để tiếp tục tiến hành 20 lần IVF, rồi bị sinh non và sẩy thai…".

Người đẹp cũng viết về những nỗi niềm chất chứa dẫn đến bệnh trầm cảm chị mắc phải khi nghe tin mẹ đẻ bị ung thư. "Có nhiều đêm thức trắng, buổi sáng tỉnh dậy, tôi khóc và nghẹn ngào nói với Nhật: "Em không đủ sức để sống nữa, anh ở lại nuôi con, dạy con giúp em…". "Nhật" là chồng của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Ở tuổi 43, Vũ Cẩm Nhung là một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt

Cựu siêu mẫu mỏi tay ký tặng sách cho bạn bè nghệ sĩ và khách mời tham dự lễ ra mắt

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới