SAO » Chuyện làng sao

NTK Đức Hùng hé lộ hậu trường hiếm trong đêm ghi hình thứ 2 của Táo Quân 2023

Chủ nhật, 08/01/2023 10:08

Gala Táo Quân tròn 20 năm đã kết thúc 2 đêm ghi hình nhưng những hình ảnh hậu trường lẫn sân khấu vẫn đang được phía nhà Đài giấu kín, hạn chế chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân chính là một trong những chương trình Tết nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Năm nay chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng truyền hình vì thế format (hình thức thể hiện) sẽ khác biệt so với mọi năm. Sẽ không còn hình thức chầu trời báo cáo như thường thấy mà sẽ thay bằng cuộc thi ý tưởng của các Táo.

Bên cạnh dàn nghệ sĩ quan thuộc như: NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung... thì còn có nhiều nhân vật mới tham gia lần đầu tiên như: NSƯT Thanh Dương, diễn viên Đức Anh, Thái Sơn... Một số diễn viên từng tham gia Táo Quân trong các năm được mời tham gia trở lại như: MC Thành Trung, nhạc sĩ Phùng Tiến Minh, ca sĩ Minh Quân, NTK Đức Hùng...

Năm nay, không chỉ lo trang phục cho các Táo, NTK Đức Hùng còn trực tiếp diễn xuất trên sân khấu

Sau đêm ghi hình thứ 2 - tối 7/1, mới đây, loạt ảnh hậu trường do NTK Đức Hùng chia sẻ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Theo đó, nam nhà thiết kế nổi tiếng tiết lộ, năm nay, anh không chỉ tiếp tục đảm nhiệm việc lo phục trang cho các Táo, mà còn trực tiếp xuất hiện trên sân khấu qua một vai diễn nhỏ.

Trung Ruồi được kỳ vọng sẽ kế cận "Cô Đẩu" Công Lý

NS Công Lý trở lại với Táo Quân 2023 sau thời gian dài điều trị bệnh

NSƯT Đức Hùng và các Táo tươi rói trong hậu trường

Sau 2 đêm ghi hình, Táo Quân 2023 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình cảm từ người hâm mộ

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới