SAO » Chuyện làng sao

NTK Đức Hùng lần đầu hé lộ loạt trang phục Táo Quân 2023

Chủ nhật, 11/12/2022 19:13

Cận kề dịp Tết Nguyên Đán mỗi năm, khán giả truyền hình lại háo hức ngóng chờ đêm Gala Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân sẽ được lên sóng đúng đêm Giao thừa.

Trải qua 20 năm lên sóng, Táo Quân vẫn là một trong những chương trình Tết hàng đầu, không trộn lẫn với những tiểu phẩm hài tràn lan. Mỗi một năm, Táo Quân lại có thêm sự thay đổi về nhân sự, nội dung kịch bản để tạo sự hấp dẫn và nội dung khó quên.

Trong 20 năm qua, bên cạnh sự thay đổi về nhân sự, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân đã và đang có những hướng đi mới, thay đổi xuất phát từ nội dung và hình thức thể hiện.

NTK Đức Hùng hé lộ loạt trang phục Táo Quân 2023

Trở lại với Tết Quý Mão 2023, Táo Quân mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi là dịp Kỷ niệm 20 năm lên sóng. Những ngày này, nghệ sĩ tham gia đóng Táo Quân đã và đang bắt đầu lịch tập, ê-kip và đoàn sẽ ghi hình vào đầu tháng 1.

Mới đây nhất, NTK - NSƯT Đức Hùng gây phấn khích với người hâm mộ khi lần đầu hé lộ loạt trang phục cho các Táo dịp Tết này. Đính kèm loạt ảnh, nam nhà thiết kế úp mở: "Sẽ tưng bừng và bất ngờ nhé các bạn thân mến. 20 năm rạng rỡ. Mãi mãi một tình yêu!"

Không chỉ lo trang phục cho các Táo, NTK Đức Hùng còn tham gia một số vai diễn nhỏ

Hơn 10 năm làm trang phục cho chương trình Táo Quân, NTK Đức Hùng đã góp phần tạo ra mã thương hiệu (về mặt hình ảnh) cho chương trình. Không chỉ phụ trách về mặt trang phục cho các Táo, NSƯT Đức Hùng thậm chí đã từng tham gia một vài vai diễn trên sân khấu của chương trình. Màn hé lộ về trang phục của nam nhà thiết kế càng khiến khán giả truyền hình háo hức "hóng" đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán 2023 chóng đến.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới