SAO » Chuyện làng sao

NTK Đức Hùng nhắn nhủ xúc động đến con gái nhân ngày sinh nhật tuổi 20

Thứ ba, 29/12/2020 14:39

Trong ngày sinh nhật của con gái, NTK Đức Hùng viết: 'Bố luôn mong con hãy biết được giá trị của tuổi trẻ để học tập và sống có ích cho cuộc đời đáng yêu này'.

Trong showbiz Việt, tên tuổi của NTK Đức Hùng không còn xa lạ. Anh đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang suốt mấy chục năm qua, ghi dấu ấn với dòng trang phục áo dài. Ngoài vai trò là nhà thiết kế, Đức Hùng còn làm giám khảo truyền hình và xuất hiện ở nhiều gameshow, đóng phim. Những vai diễn giúp anh ghi được dấu ấn với khán giả là Phú "trọi" trong "Người phán xử", tay giang hồ cộm cán trong "Mê cung"...

Về đời tư, NTK Đức Hùng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Hai ái nữ nhà Đức Hùng đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật. Cả hai con gái của NTK Đức Hùng đều không thích "nổi tiếng" nên gần như chưa bao giờ anh chia sẻ về con với báo giới.

NTK Đức Hùng bên vợ và hai con gái.

Mới đây, nhân ngày con gái tròn 20 tuổi, NTK Đức Hùng nhắn nhủ trên trang cá nhân: "29-12-2000/29-12-2020. Ngày này cách đây 20 năm bé Bông chào đời với trọng lượng 2,8kg và được ông Ngoại đặt tên là Ngọc Ninh Yên mong sao lớn lên con được yên bình... Hôm nay Bông tròn 20 tuổi - cái tuổi bao ước mơ, khát khao và hoài bão!

Con đã lớn lên trong vòng tay của gia đình, bây giờ Bông đã khôn lớn, sống xa bố mẹ và có cuộc sống độc lập để làm chủ bản thân với những quyết định cho riêng mình... Có câu nói: Nếu bạn không dùng tuổi 20 thì hãy cho tôi! - Bố luôn mong con hãy biết được giá trị của tuổi trẻ để học tập và sống có ích cho cuộc đời đáng yêu này... Bố tin ở con và mãi yêu thương Ngọc Ninh Yên của bố mẹ!".

Khoảnh khắc đẹp của con gái được NTK Đức Hùng chia sẻ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới