SAO » Chuyện làng sao

NTK Đức Hùng tươi hết cỡ khi được gặp lại siêu mẫu Hạ Vy và MC Phan Anh sau thời gian dài 'nghỉ dịch'

Thứ tư, 06/07/2022 14:11

Phải mất 2-3 năm làng giải trí phía Bắc mới dần phục hồi trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên việc NTK Đức Hùng có phần 'hơi phấn khích' khi gặp lại những đồng nghiệp thân thiết là điều dễ hiểu.

Vài ba năm trở lại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, làng giải trí cả 2 miền Nam - Bắc gần như lắng xuống. Bắt đầu từ năm 2022, khi dịch bệnh dần được kiểm soát, các hoạt động giải trí bắt đầu có dấu hiệu hồi phục, nhiều event cũng đã được tổ chức. Đây là tín hiệu đáng mừng cho giới nghệ sĩ và công chúng ái mộ.

NTK Đức Hùng cực phấn khích khi gặp lại siêu mẫu Hạ Vy và MC Phan Anh tại sự kiện

Mới đây nhất, NTK Đức Hùng có dịp hội ngộ những nghệ sĩ thân thiết như siêu mẫu Hạ Vy, MC Phan Anh tại một event. Phải khá lâu rồi 3 nghệ sĩ nổi tiếng thủ đô mới có dịp gặp lại nên họ có phần "hơi phấn khích" khi được chung khung hình. Đáng nói nhất là biểu cảm tươi hết cỡ của NSƯT Đức Hùng bên các đàn em trẻ đẹp.

NTK Đức Hùng ăn diện bảnh bao, tạo dáng tự tin trước ống kính

Anh vui vẻ chụp hình cùng các khách mời khác

Dự sự kiện, nam NTK nổi tiếng ăn mặc giản dị nhưng khá bảnh bao. Anh đeo kính râm nổi bật trước ống kính truyền thông và rất thân thiết chụp hình, vui vẻ trò chuyện cùng khán giả và quan khách.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới