SAO » Chuyện làng sao

NTK Hà Duy, Đậu Hồng Phúc hoảng loạn khi chung cư ở Hà Nội bị rung lắc vì động đất

Thứ năm, 21/11/2019 09:13

Hà Duy cảm nhận căn hộ của mình rung lắc, rèm cửa, đèn chùm và các tranh ảnh trong nhà đung đưa vì động đất.

Khoảng 6h50 sáng 21/11, nhiều người dân Hà Nội, chủ yếu ở các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai cảm nhận được dư chấn giống như một trận động đất nhẹ, kéo dài khoảng 2 phút.

Trong đó, NTK Hà Duy cũng chia sẻ: "Chính xác thì vừa có Động Đất ở Khu Time City! Cả nhà mình rung lắc, rèm cửa, đèn chùm và các tranh ảnh trong nhà đung đưa luôn. Mèo thì kêu ầm lên! Hic hic". Ở dưới bình luận, nhiều người cũng cảm nhận được sự rung lắc trong nhà như động đất.

Người đẹp Đậu Hồng Phúc cũng tiết lộ: "Động đất các bác ơi! Đang đánh răng tự nhiên thấy người đu đưa như con lắc đồng hồ, sợ quá bám ngay vào bồn rửa mặt mà vẫn không hết. Tưởng sáng ra trúng gió hay bị tiền đình. Lên hội cư dân mới biết là động đất".

NTK Hà Duy cho biết căn hộ của anh ở Time City bị rung lắc vì động đất.

Đậu Hồng Phúc đang đánh rằng tự nhiên thấy người đu đưa như con lắc đồng hồ.

Nhiều người lo lắng vì nghĩ Hà Nội bị động đất.

Được biết, Hà Nội là một trong những địa phương ở Việt Nam chịu ảnh hưởng của một trận động đất lớn xảy ra tại Lào. Tâm chấn được ghi nhận ở toạ độ 19,46 độ vĩ bắc - 101,26 độ kinh đông, trên địa bàn tỉnh Sayaboury (tây bắc nước Lào) với độ sâu 38 km.

Với cường độ của trận động đất, ngoài Lào và Việt Nam, nhiều quốc gia cũng chịu ảnh hưởng gồm Myanmar, Thái Lan và Trung Quốc. Hà Nội cách tâm chấn chừng 600 km.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới