SAO » Chuyện làng sao

NTK Hà Duy làm lành với Hoa hậu Hương Giang sau ồn ào 'cắt show không cho diễn'

Chủ nhật, 04/06/2023 21:48

Sau 5 năm mâu thuẫn, NTK Hà Duy và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã làm lành.

Tối 6/4, nhà thiết kế Hà Duy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đính kèm là dòng trạng thái nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai: "Có những điều cần thời gian để trả lời. Và có những câu trả lời đơn giản chỉ là cái ôm để xoá tan những hiểu lầm và những khúc mắc, giận hờn. Học cách luôn suy nghĩ tích cực và đón nhận nhiều điều mới mẻ tốt đẹp hơn mọi người nhé!".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và NTK Hà Duy làm lành sau 5 năm "cạch mặt nhau".

Dòng trạng thái của nhà thiết kế sinh năm 1987 được đăng tải nhằm mục đích khẳng định anh và Hương Giang đã hòa giải, gỡ bỏ mọi hiểu lầm sau sự việc 5 năm trước. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả tỏ ra bất ngờ và hy vọng cả 2 sẽ sớm có màn hợp tác trong tương lai để khẳng định tình bạn diệu kỳ.

Vào tháng 6/2028, Hà Duy từng tố Hương Giang mắc bệnh ngôi sao và thiếu chuyên nghiệp. Đồng thời, anh cũng phủ nhận việc “bỏ quên” Hương Giang trong sân khấu. Anh cho rằng khoảng cách từ phòng thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m nên không có lý do nào anh dành công sức để mời Hương Giang đến đêm diễn mà lại để xảy ra câu chuyện ê-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở.

Trước vấn đề này, Hương Giang chọn cách lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết chưa từng trả lời trên bất kỳ một phương tiện truyền thông nào về việc cô không lên sân khấu trình diễn là lỗi do ê-kíp mà chỉ chia sẻ mình gặp trục trặc cá nhân. Hương Giang cho rằng vì xuất thân từ nghề ca sĩ nên cô thiếu kinh nghiệm trong nghề người mẫu nên người đẹp sẽ lấy đây làm bài học để trau dồi kinh nghiệm. Song song đó, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cho biết cho sẽ chủ động hơn trong những lần trình diễn sau này.

Đồng thời, Hương Giang cho biết thêm bản thân cô không muốn nói những điều không tốt về những người là bạn hay đã từng là bạn trên các phương tiện truyền thông.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới